Saturday, April 27, 2024

Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 3.1: AC Milan – đội duy nhất bất bại ở châu Âu



Lịch thi đấu bóng đá,  lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 15 Serie A diễn ra đêm nay 3.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.

Serie A đã trở lại sau kỳ nghỉ đông và người hâm mộ bóng đá Ý tiếp tục chào  đón một AC Milan (34 điểm) quá hoành tráng. Xét ở 5 giải VĐQG cao nhất châu Âu, đội quân của HLV Stefano Pioli là CLB duy nhất chưa hề thua một trận nào sau 14 vòng đấu. Thành tích đó giúp họ bay cao ở Serie A mặc cho đối thủ cùng thành phố là Inter Milan bám đuổi quyết liệt với 1 điểm kém hơn. Đến Milan từ 2019, giờ ông Pioli mới tìm ra được triết lý bóng đá phù hợp với đội bóng mặc áo sọc đỏ-đen và biến họ trở thành cỗ máy lì lợi, khó đánh bại và nguy hiểm khôn cùng. Để bất bại trong một giải đấu gồm những Juventus, Inter Milan, AS Roma, Napoli là điều quá khó với bất cứ ai nhưng AC Milan đã được hình thành không chỉ nhờ vào tài nghệ của lão tướng Ibrahimovic. Vòng đấu nào, Milan cũng sút thủng lưới đối phương ít nhất 2 bàn đã tạo nên một cơn  lốc kinh hoàng cuốn trôi mọi đối thủ kể cả Europa League. Vì thế không có gì ngạc nhiên nếu đêm nay, Milan sẽ tiếp tục cuốn phăng Benevento dù đội chủ nhà vừa mới thắng 2 trận liền gần đây và cũng đang được dẫn dắt bởi huyền thoại của chính Milan là Filippo Inzaghi.
Inter Milan (33 điểm) cũng sẽ chớp cơ hội chạy theo đội đầu bảng khi chỉ phải đụng Crotone đứng áp chót. Roma, Napoli,  Juventus đang bị bỏ lại phía sau nên họ cũng sẽ phải tăng tốc sau kỳ nghỉ dài nếu không muốn tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua giành Scudetto mùa giải này. 
Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 3.1: AC Milan - đội duy nhất bất bại ở châu Âu

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img