Friday, March 29, 2024

Lực lượng chốt kiểm dịch Covid-19 tóm gọn đối tượng có lệnh truy nã



Đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát dịch Covid-19, tổ công tác đặt tại tuyến tỉnh lộ 866 thuộc xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước (Tiền Giang) đã tóm gọn 1 đối tượng có lệnh truy nã đang chạy trốn.

 

Trưa 6/7, trong lúc đang thực hiện công tác kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn tỉnh Tiền Giang nhằm phòng, chống và ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19, tổ công tác này đã phát hiện Đỗ Văn Linh (21 tuổi, ngụ xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Làm việc với lực lượng làm nhiệm vụ đối tượng này khai báo có nhiều mâu thuẫn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện Đỗ Văn Linh đang bị công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương ra quyết định truy nã vào ngày 26/8/2020 về tội “Cố ý gây thương tích”.

Ngay lập tức, tổ công tác đã bắt giữ, đồng thời di lý đối tượng về trụ sở Công an huyện Tân Phước để phục vụ công tác điều tra. Đến ngày 7/7, công an huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang) đã bàn giao đối tượng Đỗ Văn Linh cho Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương để xử lý theo thẩm quyền./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img