Friday, April 19, 2024

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận ĐT Bỉ – ĐT Italia



Chú mèo tiên tri Cass sẽ dự đoán đội bóng nào đi tiếp vào bán kết trong cuộc đối đầu diễn ra rạng sáng 03/7 giữa ĐT Bỉ và ĐT Italia?

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận ĐT Bỉ - ĐT Italia

 

 

Bỉ và Italia là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch UEFA EURO 2020. Bên cạnh đó hành trình của những đội bóng này ở vòng bảng và vòng 1/8 là rất ấn tượng. Đây cũng là hai đội bóng duy nhất ở vòng tứ kết có thành tích toàn thắng cả 4 trận trước đó ở EURO 2020. Chính vì vậy mà cuộc đại chiến giữa hai đội bóng được chờ đợi rất nhiều về mặt chuyên môn.

ĐT Bỉ được đánh giá nhỉnh hơn Italia một chút khi có nhiều ngôi sao trong đội hình cùng với đó là việc đội bóng này đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, Italia cũng đang thể hiện được sức mạnh và tham vọng của mình ở sân chơi cao nhất châu lục cấp độ ĐTQG.

 

Cũng giống như các trận đấu trước, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về trận đại chiến này. Theo đó, chú mèo nổi tiếng đã lựa chọn ĐT Bỉ là những người đi tiếp vào vòng bán kết để đến gần hơn với giấc mơ vô địch.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img