Friday, March 29, 2024

Messi ám chỉ Neymar lo sợ tuyển Argentina vào chung kết Copa America



Trả lời phỏng vấn kênh TyC Sports ngày 7.7, siêu sao Lionel Messi cho biết anh có nghe người bạn từng ở CLB cũ Barcelona là Neymar nói rất muốn tuyển Argentina vào chung kết Copa America gặp tuyển Brazil.

Messi ám chỉ Neymar lo sợ tuyển Argentina vào chung kết Copa America

 

Mong muốn này đã trở thành sự thật khi sáng 7.7 (giờ VN), tuyển Argentina dưới sự dẫn dắt của Messi và sự xuất sắc của thủ môn Emiliano Martinez (cản phá tới 3 quả phạt đền), đã vượt qua tuyển Colombia tỷ số 3-2 sau loạt sút luân lưu (hòa 1-1 trong giờ thi đấu chính) để vào chung kết Copa America gặp tuyển Brazil lúc 7 giờ sáng ngày 11.7 tới.

Khi trả lời phỏng vấn kênh TyC Sports, Messi nói: “Tôi có nghe Neymar thổ lộ rất muốn chúng tôi vào chung kết. Tuy nhiên, đó có thể vì tôi và cậu ấy là bạn bè, nên phải nói như vậy. Hoặc cậu ấy cũng quan tâm tới tôi và có mong muốn đó.
Bây giờ sẽ rất phức tạp lắm đây. Trận chung kết sẽ rất cân bằng và căng thẳng, nhưng tuyển Argentina đang rất hào hứng. Chúng tôi đang rất thoải mái tâm lý, và sẽ dồn tất cả mọi nỗ lực để giành ngôi vô địch. Bản thân tôi cũng sẽ thi đấu bằng mọi khả năng của mình để hoàn thành mục tiêu đó”.
Danh hiệu vô địch Copa America hiện là mong mỏi lớn nhất của siêu sao Messi nhằm ghi dấu ấn trong màu áo tuyển Argentina sau nhiều lần lỡ hẹn. Ngoài ra, giải năm nay gần như là cơ hội cuối cùng của danh thủ người Argentina khi đã ở độ tuổi 34, và cũng chỉ còn thêm kỳ World Cup 2022 để hoàn tất giấc mơ đoạt danh hiệu lớn cùng đội tuyển.
Messi ám chỉ Neymar lo sợ tuyển Argentina vào chung kết Copa America

Messi chúc mừng thủ môn Emiliano Martinez sau khi cản phá 3 quả phạt đền giúp tuyển Argentina vào chung kết Copa America

Tại Copa America năm nay, Messi đến giờ vẫn thi đấu rực sáng khi dẫn đầu giải vua phá lưới với 4 bàn, và có 5 pha kiến tạo thành bàn. Trong đó, pha kiến tạo mới nhất giúp Lautaro Martinez ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 7 trong trận bán kết với Colombia trước khi bị Luis Diaz gỡ hòa 1-1 phút 61 đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu.
Ở loạt sút 11 m, Messi nhận thực hiện quả sút đầu tiên của tuyển Argentina và thành công, nhưng sau đó người đồng đội De Paul sút hỏng. Mặc dù vậy, thủ môn Emiliano Martinez đã trở thành người hùng khi cản phá 3 quả phạt đền sau đó của tuyển Colombia, giúp Messi và tuyển Argentina vượt qua sức ép để vào chung kết gặp Brazil.
Messi ám chỉ Neymar lo sợ tuyển Argentina vào chung kết Copa America

Messi nghĩ Emiliano Martinez có thể cản phá 2 quả phạt đền, nhưng thủ môn đang chơi cho CLB Aston Villa này cản phá tới 3 quả

Cũng trả lời riêng kênh TyC Sports, Messi nói đầy tự tin về loạt sút luân lưu cân não: “Trên thực tế chúng tôi không quá lo lắng khi De Paul sút hỏng, vì chúng tôi rất tin tưởng vào thủ môn Emiliano Martinez. Tôi biết cậu ấy sẽ cản phá ít nhất 2 quả phạt đền, nhưng sau đó cậu ấy đã cản phá tới 3 quả. Thực sự, đây là chiến công của cậu ấy. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận chung kết, và hy vọng sẽ giành được thành quả như mong muốn”.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img