Friday, March 29, 2024

Người dân bất ngờ nhận phiếu mua hàng đi siêu thị theo ngày chẵn và lẻ



Người dân một số phường trên địa bàn Q.3, TP.HCM bất ngờ nhận được phiếu đi siêu thị mua hàng tại Coop Mart.

Người dân bất ngờ nhận phiếu mua hàng đi siêu thị theo ngày chẵn và lẻ

 

Tối 8.7, gia đình chị Phan Thanh (P.9, Q.3, TP.HCM) bất ngờ được tổ trưởng khu phố đưa cho tờ phiếu đi siêu thị Coop Mart. Bà Ngô Thị Lai (tổ trưởng tổ dân phố 62, Khu phố 5, P.9, Q.3) đi từng nhà đưa phiếu mua hàng siêu thị Coop Mart Nhiêu Lộc. Theo hướng dẫn của bà Ngô Thị Lai: “Phiếu mua hàng này áp dụng cho người đi siêu thị ngày lẻ nên xem kỹ ngày trước khi đi, chứ đến nơi người ta lại không cho vào”. Trên phiếu có thông tin đại diện gia đình, số điện thoậi, địa chỉ, tổ dân phố và phường. Trên phiếu mua hàng có dấu đỏ của Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường. Theo lưu ý trên phiếu, phiếu mua hàng có hiệu lực sử dụng khi có dấu Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường nơi lưu trú. Mỗi nhà được phát 1 phiếu mua hàng. Phiếu mua hàng được sử dụng theo ngày chẵn hay lẻ để mua thực phẩm thiết yếu tại siêu thị Coop Mart được in bên trên.
Phiếu mua hàng mà chị Phan Thanh nhận được dùng khi đi siêu thị Coop Mart Nhiêu Lộc dành cho nhân dân phường 9 đến phường 14 tại chung cư Screc 974A Trường Sa, P.12. Ngoài ra, người dân cầm phiếu này có thể đến 3 điểm CoopFood tại 209 Lê văn Sỹ, P.13; 171 Trần Quốc Thảo, P. 9 và 1 Nguyễn Thông, P. 9. Cửa hàng phục vụ tại chỗ đúng quy định về 5K và có đề số điện thoại. Khách hàng sử dụng phiếu đặt hàng tại cửa hàng nhân viên CoopFood sẽ chỉnh sửa đơn hàng cho khách. Hoặc có thể đặt hàng qua điện thoại, Zalo. Đồng thời, người dân có thể đặt mua hàng qua CoopOnline theo đường dẫn https://cooponline.vn/production/coopmart.

Đại diện Coop Mart cho biết tính đến tối 8.7, lượng hàng cung ứng cho siêu thị trên toàn thành phố đều đáp ứng đủ. Do nhu cầu của người dân tăng từ 2 – 5 lần tùy theo mặt hàng nên mới dẫn đến tình trạng hết hàng cục bộ vài nơi. Chẳng hạn như các mặt hàng tươi sống như rau, củ, quả, thịt, cá tăng gấp 4 – 5 lần ngày thường; còn các mặt hàng như gạo, mì gói… tăng gấp 3 lần. Việc phát phiếu đi siêu thị có thể do từng điểm thực hiện nhằm thực hiện giãn cách, đảm bảo thực hiện phòng chống dịch Covid-19, tránh mọi người đến mua sắm vào cùng thời điểm.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img