Wednesday, April 17, 2024

Nhà hàng Ngọc Cua 14 Trần Bình Trọng: Hương vị hải sản say đắm lòng người



Với tình yêu ẩm thực, yêu các món ăn được chế biến từ hải sản, nhà hàng Ngọc Cua 14 Trần Bình Trọng sẽ là địa điểm hoàn hảo nhất cho bạn thỏa thích thực hiện hóa tình yêu này. Các món tại đây sẽ khiến bạn ‘ăn một lần là nhớ mãi’.

Nhà hàng Ngọc Cua 14 Trần Bình Trọng: Hương vị hải sản say đắm lòng người
TNhà hàng Ngọc Cua đã khẳng định thương hiệu của mình một cách chắc chắn trong lòng những thực khách đã đặt chân tới đây.

Đến với nhà hàng Ngọc Cua tại địa chỉ 14 Trần Bình Trọng, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon bậc nhất mà còn được hưởng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và làm hài lòng mọi “thượng đế” khi tới đây.

Hải sản tươi rói, chất lượng và vô cùng thơm ngon là cảm nhận đầu tiên thực khách tới đây. Đến với nhà hàng không thể không nhắc tới món cua, hương vị đặc trưng làm nên thương hiệu của nhà hàng, một loại cua đặc biệt vô cùng ngon và có thịt rất thơm.

Nhà hàng Ngọc Cua đã khẳng định thương hiệu của mình một cách chắc chắn trong lòng những thực khách đã đặt chân tới đây. Là một nhà hàng tầm cỡ, có những phòng VIP sang trọng, rất phù hợp khi cần tiếp khách thích hợp khi tổ chức tiệc liên hoan hay những khu vực ấm cúng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình…

Nhà hàng Ngọc Cua 14 Trần Bình Trọng: Hương vị hải sản say đắm lòng người

Ngọc Cua mang nét sang trọng bởi phong cách thiết kế tinh tế, độc đáo. Không gian trong nhà hàng ấm cúng bởi ánh đèn tỏa ra dịu nhẹ.

Ngồi trong những phòng ăn sang trọng được bày biện lịch sự và tinh tế, bạn có thể chọn cho mình những món ăn được chế biến tươi ngon và hấp dẫn. Với một thực đơn phong phú và đa dạng nhiều món ăn, Ngọc Cua đã đem tới cho mọi người một cảm giác mới lạ về ẩm thực truyền thống.

Nhà hàng Ngọc Cua rất nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, đây cũng là những món ăn có tác dụng bồi bổ sức khỏe và làm tăng thể trạng rất tốt. Để có thể chế biến được những món ăn này, người đầu bếp phải rất kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khâu chế biến.

Ngọc Cua mang nét sang trọng bởi phong cách thiết kế tinh tế, độc đáo. Không gian trong nhà hàng ấm cúng bởi ánh đèn tỏa ra dịu nhẹ. Từ bàn ăn, thực khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh thành phố, những khoảng ngăn với không gian mở mang đến một cảm giác thú vị, trang trọng nhưng thật gần gũi. Các chi tiết bài trí có sự gắn bó mang ý nghĩa biểu trưng với không gian bố cục hài hòa tạo ra cảm giác thật ấm cúng, khiến thực khách thấy vô cùng thích thú.Tùy theo sở thích của từng đối tượng khách hàng mà họ có thể chọn cho mình những vị trí ngồi phù hợp.

Đặc biệt, nhà hàng có một đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo tạo cho thực khách sự tin cậy và hài lòng. Đến với nhà hàng Ngọc Cua, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn và tận hưởng cảm giác thư thái chắc chắn sẽ làm bạn thật sự hài lòng.

 

Nguồn: doisongtieudung.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img