Friday, April 19, 2024

Pogba sẽ không phải ngồi cạnh chai bia tại UEFA EURO 2020



Paul Pogba, các cầu thủ theo đạo Hồi sẽ không còn khó xử mỗi khi tham gia họp báo tại UEFA EURO 2020.

Pogba sẽ không phải ngồi cạnh chai bia tại UEFA EURO 2020

 

 

Sau khi được chọn là cầu thủ hay nhất trận Pháp thắng Đức 1-0, Pogba vào phòng họp báo. Khi chuẩn bị trả lời câu hỏi, tiền vệ tuyển Pháp lấy chai bia của nhà tài trợ Heineken đặt xuống chân. 

Pogba sẽ không phải ngồi cạnh chai bia tại UEFA EURO 2020
 

Karim Benzema – một cầu thủ theo đạo Hồi, tham gia họp báo mà không có hai chai bia trước mặt. Tuy nhiên, logo của nhà tài trợ vẫn xuất hiện ở phông nền phía sau anh. Pogba, Benzema là hai trong số nhiều cầu thủ theo đạo Hồi đang thi đấu tại VCK Euro. Những cầu thủ theo tôn giáo này sẽ không được sử dụng các loại đồ uống có cồn.

Pogba sẽ không phải ngồi cạnh chai bia tại UEFA EURO 2020
 

Sau vụ việc này, UEFA quyết định sẽ bỏ các chai bia khỏi bàn họp báo. Quy định này chỉ áp dụng riêng cho Pogba cùng các cầu thủ theo đạo Hồi tại UEFA EURO 2020.

Trước đó, vụ việc Ronaldo gạt 2 chai Coca trên bàn họp báo đá khiến UEFA phải phát đi thông báo yêu cầu tuyển thủ thuộc 24 đội ở EURO 2020 ngừng hành động gạt đồ uống của nhà tài trợ ra khỏi khung hình máy quay trong buổi họp báo.

Pogba sẽ không phải ngồi cạnh chai bia tại UEFA EURO 2020
 

UEFA cũng tuyên bố: “UEFA nhắc nhở các đội rằng mối quan hệ đối tác là điều không thể thiếu khi tổ chức giải đấu. Điều đó đảm bảo sự phát triển của bóng đá trên toàn châu Âu, bao gồm những người trẻ và phụ nữ”.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img