Thursday, April 25, 2024

Rượu vang Roma Boutique Cellar: Thức uống hấp dẫn dành cho thực khách



Nếu muốn thưởng thức rượu vang ngon đúng điệu giữa lòng Hà thành thì hầm rượu vang Roma Boutique Cellar – 54 Thợ Nhuộm sẽ là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Rượu vang là món đồ uống được ví như một món quà mà thượng đế ban tặng cho con người. Ai đó đã từng thưởng thức rượu vang thì sẽ không thể quên được phong cách và mùi vị đặc trưng của thứ đồ uống hảo hạng này. Nếu muốn thưởng thức rượu vang đúng vị thì Roma Boutuque Callar ở 54 Thợ Nhuộm là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây được biết đến là một điểm đến lý tưởng để thực khách trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất về rượu vang.

Rượu vang Roma Boutique Cellar: Thức uống hấp dẫn dành cho thực khách

Nếu muốn thưởng thức rượu vang đúng vị thì Roma Boutuque Callar ở 54 Thợ Nhuộm là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua

Khi bước chân vào hầm rượu vang tại 54 Thợ Nhuộm, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi đó là phong cách kiến trúc mang đậm hơi thở “ Âu” cùng rất nhiều dòng rượu nhập khẩu. Sự sang trọng và đẳng cấp đến từ phong cách Tân cổ điển là chìa khóa mê hoặc ánh nhìn của khách hàng ngay những phút giây đầu tiên đặt chân đến. Sau đó, càng bước chân vào trong, quý khách lại bị choáng ngợp bởi không gian thư thái cùng tiếng nhạc du dương giúp chúng ta tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Trên ý tưởng mang đến cho bạn không chỉ hương vị chất lượng của những loại rượu cao cấp mà còn giúp bạn trải nghiệm nét văn hóa lâu đời của phương Tây, doanh nhân Hải Triều đã cho xây dựng mô phỏng hầm rượu theo lối kiến trúc truyền thống Châu Âu, kết hợp với nhà hàng để mang lại cho thực khách những phút giây tuyệt vời nhất trong việc thưởng thức ẩm thực và rượu vang.

Rượu vang Roma Boutique Cellar: Thức uống hấp dẫn dành cho thực khách

Hầm rượu còn thu hút rất nhiều giới doanh nhân, nghệ sĩ đến thưởng thức

Nhà hàng được trang trí với các gam màu nâu trầm của gỗ hòa quyện dưới ánh đèn vàng nhẹ dịu mắt tạo nên không gian ấm cúng và càng trở nên lãng mạn hơn dưới ánh nến thơm lung linh huyền ảo trên những chiếc bàn con mộc mạc, vừa đủ soi sáng và đặc tả từng chiếc ly pha lê trong vắt chứa những giọt vang vàng óng ả sang trọng hay đỏ thẳm kiêu sa đầy bí ẩn.

Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức dòng vang danh tiếng cổ điển của Pháp, Ý, Tây Ban Nha hay những dòng vang mới mẻ trẻ trung nhưng không kém phần ngây ngất hoang dã của Chile, Nam Phi,…

Điểm đặc biệt của hầm rượu vang nơi đây mà không nơi nào có được là bạn có thể hòa mình với dư vị vang, ngắm từng góc phố phường Hà Nội, từng nhịp sống vội vã của người dân “thủ đô”, hay đơn giản chỉ là một chút bình yên giữa cuộc sống bộn bề trăn trở. Đặc biệt, chúng ta có thể tận hưởng giây phút tuyệt vời bên những người thân yêu, đối tác, bạn hữu và thưởng thức những ly vang hảo hạng của chúng tôi đặc biệt chuẩn bị. Để tận hưởng những phút bình yên giữa lòng Hà Nội…để chúng ta có thể sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn,tạm quên đi những nỗi lo đời thường.

Bên cạnh đó, hầm rượu còn thu hút rất nhiều giới doanh nhân, nghệ sĩ đến thưởng thức. Mọi người đều dành cho hầm rượu những tình cảm đặc biệt.

Chúng ta hãy cùng đắm chìm vào những ngụm rượu nho lôi cuốn, cùng những món ẩm thực đặc trưng của xứ sở “bò tót” – Tây Ban Nha, hay những món mang hương vị cổ điển phong cách ẩm thực châu Âu.

 

Nguồn: doisongtieudung.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img