Thursday, April 25, 2024

Sân Wembley hạn chế CĐV Italia tại bán kết UEFA EURO 2020



Chắc chắn các CĐV Italia sẽ không vui nếu như đã có kế hoạch tới Anh cổ vũ cho đội bóng họ hâm mộ tại bán kết UEFA EURO 2020.

Sân Wembley hạn chế CĐV Italia tại bán kết UEFA EURO 2020

 

ĐT Italia đã góp mặt tại bán kết Euro 2020 với đối thủ là ĐT Tây Ban Nha. Trận đấu này sẽ được tổ chức tại sân Wembley nhưng nhiều khả năng, thầy trò HLV Roberto Mancini sẽ không có được sự ủng hộ tối đa từ các CĐV. Ban quản lý sân Wembley cho biết họ chỉ cho tối đa 125 CĐV Italia vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Roberto Mancini ở trận gặp ĐT Tây Ban Nha sắp tới. 

Sân Wembley hạn chế CĐV Italia tại bán kết UEFA EURO 2020

Thầy trò HLV Mancini sẽ chỉ có sự cổ vũ của 1 nhóm nhỏ CĐV Italia

Lý do dẫn tới số lượng vé ít ỏi này là bởi những quy định phòng chống dịch khăt khe mà chính phủ Anh đưa ra. Chủ tịch LĐBĐ Italia – ông Gabriele Gravina tỏ rõ sự thất vọng khi có quá ít các CĐV bóng đá nước này được trực tiếp theo dõi trận bán kết Euro 2020 trên sân Wembley.

Nếu góp mặt tại chung kết, số lượng vé dành cho các CĐV Italia sẽ là 1000 chiếc. Ở trận tứ kết gặp ĐT Bỉ, các CĐV Italia được mua 1 số lượng vé lớn hơn rất nhiều và sự cổ vũ của họ chính là động lực giúp các cầu thủ áo trắng chơi rất hay ở trận đó.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img