Friday, March 29, 2024

Siêu hit tại Philippines và các ca khúc của Imagine Dragons được nghệ sĩ Việt “phù phép”



Những bản cover ngọt ngào, mới mẻ đến từ các nghệ sĩ trẻ Hoàng Phương, Charles Huỳnh chắc chắn mang đến màu sắc âm nhạc thú vị cho “danh sách phát” của bạn.

Đăng tải bản cover ca khúc Binibini vào cuối tháng 6, Hoàng Phương tô thêm màu sắc mới mẻ vào ca khúc đình đám này. Kết hợp cùng guitarist Zen, chàng ca sĩ Việt gửi gắm tình cảm chân thành đến người phụ nữ của anh.

Ra mắt vào tháng 4/2021, Binibini trở thành một trong những ca khúc nổi tiếng nhất được phát hành tại Philippines. Mang ý nghĩa “người vợ”, Binibini được nhạc sĩ Zack Tabudlo sáng tác với thông điệp yêu thương dành cho những người quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Siêu hit tại Philippines và các ca khúc của Imagine Dragons được nghệ sĩ Việt "phù phép"

Hoàng Phương và guitarist Zen

Trên nhiều bảng xếp hạng uy tín, ca khúc không mất nhiều thời gian để chiếm ngôi đầu. Trên nền tảng Spotify, ca khúc còn phá kỷ lục của ca khúc Philippines xếp hạng #1 lâu nhất từ trước đến nay.

Trên kênh YouTube cá nhân, Hoàng Phương nhận được tình cảm từ nhiều khán giả. Đặc biệt, chủ nhân ca khúc Binibini là Zack Tabudlo cũng đã vào chia vui cùng nghệ sĩ Việt. Sau đó, nghệ sĩ người Philippines cũng chia sẻ màn trình diễn này trên mạng xã hội và khen ngợi bản cover ngọt ngào của Hoàng Phương.

Siêu hit tại Philippines và các ca khúc của Imagine Dragons được nghệ sĩ Việt "phù phép"

Sắp tới, Hoàng Phương sẽ tiếp tục cho ra mắt bản tiếng Anh của Binibini. Lần này, anh sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ Anh Quốc James TW nhằm hoàn thiện phần lời và truyền tải thêm nhiều lớp nghĩa qua giai điệu.

Bản cover Binibini của Hoàng Phương

Ngoài Hoàng Phương, producer Charles Huỳnh cũng là gương mặt rất chịu đầu tư cho những bản cover. Theo đó, Charles Huỳnh đã thử thách bản thân thực hiện bản mashup 5 ca khúc nổi bật của Imagine Dragons.

Siêu hit tại Philippines và các ca khúc của Imagine Dragons được nghệ sĩ Việt "phù phép"

Charles Huỳnh

 

Mang tên Imagine Dragons Evolution Mashup, nam ca sĩ bắt đầu bằng ca khúc nổi tiếng đầu tiên đến bài hát nổi bật gần nhất của nhóm. Dần dần, Radioactive, Demons, Whatever It Takes, Bad Liar Believer hiện lên trên nền giai điệu mới lạ. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây là món quà anh dành tặng riêng cho những nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Nếu theo dõi các nghệ sĩ indie Việt, khán giả chắc đã không còn lạ lẫm với cái tên Charles Huỳnh. Anh được xem là một trong những producer đầu tiên của Việt Nam thực hiện series Song Remake – quay lại quy trình thực hiện bản phối mới cho ca khúc.

Siêu hit tại Philippines và các ca khúc của Imagine Dragons được nghệ sĩ Việt "phù phép"

Charles Huỳnh còn là đạo diễn của 2 MV đình đám gần đây là Nàng Thơ (Hoàng Dũng) và Giữa Đại Lộ Đông Tây (Uyên Linh). Bên cạnh đó, anh chàng còn là producer, sáng tác các ca khúc của Cường Se7en, Soobin Hoàng Sơn, Minh Hằng…

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img