Saturday, July 27, 2024

Anh vs Đan Mạch: Bất thường chuyện trọng tài bắt chính trận Bán kết UEFA EURO 2020



UEFA quyết định để trọng tài Danny Makkelie được xem là bất thường khi vị vua áo đen này vừa mới cầm còi trận ĐT Anh – ĐT Đức ở vòng 1/8 EURO 2020.

Anh vs Đan Mạch: Bất thường chuyện trọng tài bắt chính trận Bán kết UEFA EURO 2020

 

Những trận đấu đỉnh cao như bán kết EURO thì công tác trọng tài cũng rất được quan tâm. Cách đây ít ngày, trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch đã được tiết lộ. Dù vậy, việc chỉ định vị trọng tài này lại được coi là một quyết định bất thường từ UEFA.

Vị trọng tài được phân công bắt chính trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch là ông Danny Makkelie. Vị trọng tài này năm nay 38 tuổi người Hà Lan. Đây chính là trọng tài đã bắt chính trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức tại vòng 1/8. Điều này phần nào đó có thể mang tới điềm lành cho Tam sư, nhưng một số tờ báo tại Anh lại đặt dấu hỏi vì việc một trọng tài cầm còi 2 trận gần như liên tiếp của một đội tuyển được xem là bất thường.

Anh vs Đan Mạch: Bất thường chuyện trọng tài bắt chính trận Bán kết UEFA EURO 2020
 

Trước đó ở vòng tứ kết, cũng có những dấu hỏi khi trọng tài chính trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Ukraine là một người Đức, ông Felix Brych. Nhưng mặc cho những dấu hỏi đó, ông Felix Brych đã hoàn thành tốt công việc của mình.

Tương tự như thế, với trình độ chuyên môn được khẳng định trong những trận đấu đã qua tại EURO 2020, trọng tài Danny Makkelie được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận bán kết giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch, cũng là trận đấu lớn nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp cầm còi của ông.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi