Friday, May 17, 2024

Các ngân hàng ở Phố Wall “bội thu” phí IPO



Theo hãng tin CNBC, các ngân hàng đầu tư lớn đã bỏ túi gần 400 triệu USD tiền phí bảo lãnh phát hành từ các vụ IPO tại Mỹ.

Tuần trước là tuần bận rộn nhất 17 năm của thị trường phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) ở Mỹ, mang về cho các ngân hàng đầu tư hàng đầu ở Phố Wall những khoản phí khổng lồ.

Hãng tin CNBC cho biết, các ngân hàng đầu tư lớn đã bỏ túi gần 400 triệu USD tiền phí bảo lãnh phát hành từ các vụ IPO tại Mỹ. Ít nhất 14 công ty đã huy động được từ 100 triệu USD trở lên thông qua IPO trên sàn Nasdaq và Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) trong tuần trước, đánh dấu tuần rực rỡ nhất của thị trường IPO tại đây kể từ năm 2004. Phí bảo lãnh phát hành dao động từ 2%-7% tổng số vốn huy động được.

Như thường lệ, Goldman Sachs và Morgan Stanley là hai ngân hàng đầu tư thu được nhiều phí IPO nhất, bằng việc bảo lãnh phát hành cho Didi và công ty cung cấp phần mềm an ninh mạng SentinelOne – hai vụ IPO lớn nhất tuần trước.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img