Friday, April 26, 2024

Cổ phiếu la liệt giảm sàn, HOSE bác tin lỗi phiên giao dịch ATC



Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán và bất động sản lớn… giảm sàn la liệt đã tác động tiêu cực đến thị trường ngày 6/7, VN-Index mất tới hơn 56 điểm.

Chưa kịp vui mừng với hệ thống giao dịch mới, nhiều nhà đầu tư chứng khoán đã phải đối mặt với 1 phiên giảm điểm mạnh nhất 5 tháng qua.

Vào chiều ngày 6/7, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền một công văn về việc hệ thống của Sở GDCK TP Hồ Chí Minh (HOSE) xảy ra lỗi vào phiên giao dịch ATC. Sở GDCK TP Hồ Chí Minh khẳng định không có văn bản nêu trên và đây là thông tin giả mạo.

Ngày 6/7, nhiều nhà đầu tư chứng khoán phản ánh về lỗi khi giao dịch qua ứng dụng di động, điện thoại ghi VN-Index giảm 25 điểm thì máy tính lúc đấy đã hơn 50 điểm rồi, dẫn tới nhà đầu tư hoảng loạn bán tháo ATC. Tuy nhiên, trao đổi với Ủy ban Chứng khoán nhà nước, HOSE, FPT IS, hệ thống giao dịch hôm nay hoàn toàn bình thường. Lỗi này thiên về lỗi riêng của từng hệ thống của CTCK, còn việc VN-Index giảm mạnh theo các chuyên gia,là một diễn biến bình thường của thị trường sau một đợt tăng mạnh.

Theo các chuyên gia, về trung và dài hạn, VN-Index vẫn trong xu hướng đi lên nhưng khả năng cao 1 nhịp giảm mạnh trong ngắn hạn đã hiện hữu, NĐT có thể tranh thủ các nhịp hồi kỹ thuật giảm đòn bẩy và loại bớt các cổ phiếu không có triển vọng rõ ràng trong nửa cuối năm.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img