Tuesday, April 23, 2024

Đồng Nai: Một bác sĩ dương tính Covid-19, cách ly hơn 100 người liên quan



Một bác sĩ ở Khoa Nội tiết (Bệnh viện đa khoa Đồng Nai) dương tính Covid-19. Hiện khoa này đã được phong tỏa, cách ly hơn 100 người gồm bệnh nhân cùng người nhà và y bác sĩ.

Đồng Nai: Một bác sĩ dương tính Covid-19, cách ly hơn 100 người liên quan

 

Sáng 9.7, Sở Y tế Đồng Nai cho biết trong ngày 8.7, Đồng Nai ghi nhận thêm 25 ca dương tính Covid-19. Trong đó có 9 ca liên quan chợ Bình Điền, 3 ca liên quan chợ Tân Biên, 2 ca liên quan chợ Thủ Đức… Ngoài ra còn có 1 ca là bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.
Theo đó, vào ngày hôm qua, khi xét nghiệm cho toàn bộ gần 1.500 nhân viên của bệnh viện theo định kỳ (xét nghiệm hằng tuần), phát hiện 1 bác sĩ thuộc Khoa nội tiết dương tính với Covid-19.
Hiện bệnh viện đã phong tỏa Khoa nội tiết, cách ly tại khoa 45 bệnh nhân cùng 44 người nhà, và 28 y bác sĩ.
Tính đến nay, Đồng Nai phát hiện 155 người dương tính Covid-19 trong đợt dịch lần thứ 4. Trong đó H.Thống Nhất chiếm nhiều nhất với 92 ca, với nguồn lây từ chợ đầu mối Hóc Môn (TP.HCM).

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img