Friday, March 29, 2024

Đông Nam Á thống nhất không tổ chức SEA Games 31 năm 2021, chờ Việt Nam quyết định



Chiều 8.7, Văn phòng Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã tổ chức hội nghị trực tuyến với nội dung rất quan trọng là cập nhật thông tin về SEA Games 31 và lấy ý kiến về thời gian tổ chức đại hội.  

Đông Nam Á thống nhất không tổ chức SEA Games 31 năm 2021, chờ Việt Nam quyết định

 

 
Tham dự hội nghị có 20 đại biểu – đại diện cho 11 Ủy ban Olympic quốc gia và lãnh đạo, các thành viên của Văn phòng SEAGF, để cùng bàn về SEA Games 31. Đoàn Việt Nam với đại diện gồm ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, Phó Trưởng ban Ban tổ chức SEA Games 31; ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, thành viên Văn phòng SEAGF và ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam.
Đại diện nước chủ nhà SEA Games 31 đã cho biết, do tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp tại các nước Đông Nam Á và Việt Nam, Ban tổ chức SEA Games 31 đã xem xét lựa chọn phương án tối ưu nhất để tham mưu cho các cấp có thẩm quyền để tổ chức đại hội an toàn và thành công.
Đông Nam Á thống nhất không tổ chức SEA Games 31 năm 2021, chờ Việt Nam quyết định

Cầu thủ đội U.22 Việt Nam, tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á và SEA Games 31

Liên quan đến vấn đề này, các đại biểu một lần nữa bày tỏ quan ngại về tình hình dịch Covid-19 ở khu vực Đông Nam Á với số lượng các ca dương tính ngày một tăng cao hơn và mong muốn Việt Nam sớm có thông tin chính thức về tổ chức SEA Games 31.
Các đại biểu cũng trao đổi thêm trong trường hợp không thể tổ chức SEA Games 31 vào đúng thời gian dự kiến là từ ngày 21.11 đến ngày 2.12.2021, thì Việt Nam có thể xem xét lùi sang tháng 4 hoặc tháng 5.2022. Sau khi thảo luận, ông Chaiyapak Siriwat, Chánh Văn phòng SEAGF, người chủ trì hội nghị đã lấy ý kiến các đại biểu về việc không tổ chức SEA Games 31 trong năm nay. Đề xuất này đã được các đại biểu tham dự họp ủng hộ và nhất trí cao.
Ông Trần Đức Phấn cho biết, Ban tổ chức SEA Games 31 đã có báo cáo và đang chờ Chính phủ xem xét về lựa chọn phương án tổ chức phù hợp nhất đối với SEA Games 31.
 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img