Friday, April 26, 2024

Eriksen xuất hiện trước công chúng sau khi xuất viện



Đây là hình ảnh công khai lần đầu tiên của Eriksen tại nơi công cộng sau sự cố đột quỵ trên sân, trong trận Đan Mạch gặp Phần Lan ngày 12/6, ở vòng bảng EURO 2020.

Eriksen xuất hiện trước công chúng sau khi xuất viện

 

 

Christian Eriksen đã bị trụy tim trong trận mở màn EURO 2020 gặp ĐT Phần Lan khiến cả thế giới bóng đá phải lo lắng. Sau thời gian điều trị ở bệnh viện Copenhagen, cầu thủ Đan Mạch này về nhà vào ngày 18/6 với chiếc máy khử rung tim (ICD) mang trong người, nhằm tránh tình trạng tương tự trong tương lai. Anh đã đến thăm các đồng đội ở đội tuyển Đan Mạch, rồi về nhà tại thành phố Odense để nghỉ ngơi.

Eriksen xuất hiện trước công chúng sau khi xuất viện
 

Từ đó đến nay anh chưa có tấm hình nào xuất hiện trước công chúng, đây cũng là lần đầu tiên Eriksen chụp ảnh chung trở lại với cổ động viên. Địa điểm của bức hình được xác định là tại bãi biển Tidvilde Strand ở phía Bắc Đan Mạch, cách Copenhagen khoảng 60km.

Người phát hiện và xin chụp hình chung với Eriksen là cổ động viên nhí, Bjorn Bindzus: “Chúng tôi đang tham gia một buổi chụp hình thì bất ngờ nhìn thấy anh ấy, lúc đó khoảng giờ ăn trưa. Khi anh ấy dừng nói chuyện với bạn, tôi đã tới xin chụp hình chung. Tôi luôn xem đội tuyển quốc gia thi đấu và cầu thủ yêu thích của tôi là Christian Eriksen. Thật vui khi anh ấy khỏe mạnh, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Eriksen xuất hiện trước công chúng sau khi xuất viện
 

ĐT Đan Mạch của Eriksen vừa đánh bại CH Séc 2-1 trong trận đấu đêm qua, để giành quyền vào bán kết UEFA EURO 2020. Rõ ràng, họ đang mơ về trận chung kết để có thể viết nên một câu chuyện cổ tích.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img