Thursday, May 16, 2024

Hành trình vào chung kết EURO 2020 của ĐT Italia



ĐT Italia đã thể hiện phong độ thực sự ấn tượng tại EURO 2020. Ít người nghĩ rằng Italia sẽ vào chung kết, nhưng họ đã thể hiện phong độ thuyết phục ngay từ ngày đầu.

Hành trình vào chung kết EURO 2020 của ĐT Italia

 

Hoàn hảo là những gì có thể nói về hành trình vòng bảng của ĐT Italia. Thầy trò HLV Roberto Mancini đã toàn thắng cả 3 trận, ghi 7 bàn và không thủng lưới bất cứ bàn thua nào. Dù là đội hình chính hay dự bị, ĐT Italia đều chơi tốt. Cũng tại đây, người ta được chứng kiến quyết định thay người kỳ lạ của HLV Mancini khi đưa thủ thành Sirigu vào sân ở những phút cuối trận gặp ĐT Xứ Wales. Ai cũng sẽ được trao cơ hội, đó là thông điệp của HLV Mancini. Những hành động dù nhỏ nhất của chiến lược gia này đã tạo nên động lực không nhỏ cho các học trò.

“Ông ấy đã giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin sau những kết quả không tốt trong quá khứ. Ông ấy thực sự là người phù hợp nhất để giúp chúng tôi tìm lại sự nhiệt huyết, giúp chúng tôi luôn thoải mái và vui vẻ khi bước ra sân”, tiền vệ Marco Verratti chia sẻ.

Hành trình vào chung kết EURO 2020 của ĐT Italia

ĐT Italia có màn thể hiện hết sức thuyết phục từ vòng bảng cho đến khi góp mặt vào trận chung kết EURO 2020

Vòng knock-out là lúc mà bản lĩnh của ĐT Italia mới được thử thách thực sự. Dù là ĐT Áo hay những tên tuổi như ĐT Bỉ và ĐT Tây Ban Nha, tất cả đều khiến Azzurri phải thể hiện hết sức mới có thể giành quyền đi tiếp. Cũng tại đây, người ta được thấy một ĐT Italia đa dạng và nhiều màu sắc thế nào. Khi cần có thể tấn công áp đặt như trước ĐT Áo và ĐT Bỉ, hoặc khi cần phải trở về hình ảnh xù xì của lối chơi phòng ngự phản công trước ĐT Tây Ban Nha.

Cũng có những tiếc nuối nhất định cho ĐT Italia trên hành trình đã qua, như việc họ mất hậu vệ Leonardo Spinazzola vì chấn thương. Nhưng những người ở lại đã chiến đấu thay phần Spinazzola để đưa ĐT Italia trở lại trận chung kết EURO và hi vọng về cái kết ngọt ngào.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img