Friday, May 17, 2024

”Hình cảnh”: Nhiều tình huống kịch tính và bất ngờ



Lấy chất liệu từ 10 vụ án bí ẩn ngoài đợi thực, “Hình cảnh” dẫn dắt người xem đến với những giây phút kịch tính và các tình huống đầy bất ngờ.

Viên cảnh sát chịu 15 năm án oan và sự trở lại đầy ngoạn mục
 
Viên cảnh sát tài năng Thạch Đông Thăng vốn có một tương lại xán lạn cùng một gia đình hạnh phúc.Vô tình vướng vào một vụ án mưu sát, anh phải chịu 15 năm tù oan. Thạch Đông Thăng đánh mất tất cả, từ danh tiếng, địa vị đến hạnh phúc gia đình. Không chấp nhận bất công, anh từng bước tự mình minh oan. Sau đó trở lại ngành cảnh sát với mục đích tìm ra sự thật vụ án năm xưa.
 
hinh-canh-nhieu-tinh-huong-kich-tinh-va-bat-ngo
Phim “Hình cảnh” phát sóng trên kênh SCTV18 từ ngày 6/7 lúc 18h00 hằng ngày
 
Thạch Đông Thạch và người đồng nghiệp chính trực Mễ An Định phối hợp ăn ý, cùng nhau phá được nhiều vụ án lớn. Dù vậy, những mất mát và ám ảnh quá khứ luôn dằn vặt Đông Thăng. Trong hoàn cảnh xã hội đầy bất công, pháp luật còn nhiều kẽ hở, Đông Thăng bắt đầu nảy sinh tư tưởng “thay trời hành đạo”. Anh tự cho mình là “phán quan âm phủ”, lạm dụng tư hình với những hung thủ mà anh nghĩ pháp luật không thể chế tài. Đông Thăng dần sa chân vào “hố đen tội lỗi”, trở thành đối tượng nguy hiểm nhất của toàn đội điều tra.
 
hinh-canh-nhieu-tinh-huong-kich-tinh-va-bat-ngo
Viên cảnh sát tài năng Thạch Đông Thăng chịu 15 năm tù oan
 
Liệu gia đình, người thân có ngăn được Thạch Đông Thăng, một viên cảnh sát nhiệt huyết, chính trực trở thành tên tội phạm lộng quyền, biến chất? 30 tập phim “Hình cảnh” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những câu chuyện đầy bất ngờ, kịch tính.
 
Bộ phim quy tụ những ngôi sao TVB tài năng
 
Hai diễn viên chính trong phim là Huỳnh Nhật Hoa (vai Thạch Đông Thăng) và Miêu Kiều Vỹ (Mễ An Định) đã thể hiện thành công hai hình tượng hoàn toàn đối lập. Một cảnh sát chính trực, hết lòng vì chính nghĩa, tuân thủ luật pháp, từng bước truy bắt tội phạm. Và một cảnh sát quyết thực thi công lý theo cách riêng của mình, bất chấp đó là chuyện phạm pháp. Cặp đôi “cựu ngũ hổ tướng” đã có màn phối hợp ăn ý, chinh phục khán giả qua từng diễn xuất thể hiện rõ chuyển biến nội tâm nhân vật phức tạp.
 
 
hinh-canh-nhieu-tinh-huong-kich-tinh-va-bat-ngo
Huỳnh Nhật Hoa (vai Thạch Đông Thăng) và Miêu Kiều Vỹ (Mễ An Định)
 
Ngoài ra, nữ diễn viên nổi tiếng Tuyên Huyên cũng mang đến nhiều cảm xúc với vai Hứa Văn Khiêm – một phóng viên năng động, nhiệt huyết và tạo nên mối tình tay ba rắc rối với hai nam chính.
 
Phim “Hình cảnh” hiện đang phát sóng trên kênh SCTV18 vào lúc 18h00, phát lại lúc 11h00 và 22h00 hằng ngày. 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG  7/2021
 
SCTV9: Cuộc sống “đầu tắt mặt tối” của những ông bố, bà mẹ bỉm sữa được lột tả chân thực qua 25 tập phim “Con chúng mình là nhất”, với sự hợp tác đầy ăn ý của cặp đôi trai tài, gái sắc, là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương.
 
Phim “Con chúng mình là nhất”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, đến 15/07/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương, Ngô Đại Dung, Cung Từ Ân, Thương Thiên Nga, Lý Quốc Lân…
 
“Nhật ký trinh sát hình sự”: Vương Hạo Tín tiếp tục thể hiện năng lực diễn xuất tài tình của mình, khi hóa thân thành một cảnh sát nội gián mang hai nhân cách. 25 tập “Nhật ký trinh sát hình sự”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 28/6/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín, Khương Hạo Văn, Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lê Nặc Ý, Vương Mẫn Dịch..
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Trong vòng xoay tội ác” – Bộ phim tâm lý hình sự dài 33 tập sẽ lên sóng SCTV14 – Kênh Phim Việt khung giờ 19h45 từ ngày 08/07/2021.
 
“Trong vòng xoay tội ác” là bộ phim tâm lý hình sự xoay quanh 5 vụ án nối tiếp nhau. Thoạt nhìn, đây đều là những vụ tử nạn với vỏ bọc hoàn hảo vì tình – tiền trong giới showbiz. Từ chết của một cô người mẫu tiếp theo đó là một ông bầu nổi tiếng. Nhưng thực ra phía sau đó là một âm mưu tội ác được thao túng bởi những kẻ khoác lên mình một thân phận bí ẩn. Sức mạnh nào sẽ khiến những kẻ trong bóng tối phải lộ diện? Những thành viên của tổ trọng án như Thiện và Hoàng có kịp thời thức tỉnh trước khi lún sâu vào cám dỗ? Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim Trong vòng xoay tội ác phát sóng 19h45 hằng ngày trên SCTV14.
 
Phim của đạo diễn Quách Khoa Nam có sự tham gia của các diễn viên: Cao Minh Đạt, Khương Thịnh, Ngọc Thuận, Thủy Phạm, Đức Thịnh, Nhan Sỹ Toàn, Ngô Phương Anh…  
 
SCTV
 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img