Friday, March 29, 2024

Keanu Reeves đóng ‘John Wick 4’ tại Berlin



Ngôi sao phim hành động Keanu Reeves tiếp tục tham gia 2 phần 4 và 5 series bom tấn John Wick tại Berlin (Đức).

Keanu Reeves đóng ‘John Wick 4’ tại Berlin

 

Nam diễn viên được phát hiện đang quay John Wick 4, phần mới nhất trong loạt phim hành động được người hâm mộ yêu thích. Keanu Reeves (57 tuổi) đảm nhận nhân vật John Wick trong câu chuyện báo thù.
Người hâm mộ rất phấn khích khi có thông báo rằng Keanu Reeves không chỉ hóa thân vào nhân vật trong phần phim thứ tư, mà John Wick phần thứ năm cũng sẽ được quay tiếp theo sau.
Đại diện hãng phim được nhượng quyền Lionsgate đã xác nhận vào năm ngoái rằng loạt phim được lên kế hoạch sản xuất John Wick 4John Wick 5, theo Deadline.
Keanu Reeves đóng ‘John Wick 4’ tại Berlin

Keanu Reeves xuất hiện tại Berlin

ẢNH: PEOPLE

Giám đốc điều hành Lionsgate – John Feltheimer cho biết: “Chúng tôi đang bận rộn chuẩn bị kịch bản cho hai phần tiếp theo của loạt phim hành động John Wick. John Wick 4 dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 5.2022. Chúng tôi hy vọng quay đồng thời cả John Wick 4 & 5 khi Keanu Reeves sắp xếp được thời gian để quay vào năm 2021”.
Keanu Reeves không xa lạ với thành phố Berlin, nơi anh từng quay nhiều phim tại đây. Lần cuối cùng anh được phát hiện ở thủ đô của Đức là vào năm ngoái để quay bộ phim Ma trận 4 rất được mong đợi. Ma trận 4 do Lana Wachowski đạo diễn với dàn diễn viên Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss, Lambert Wilson, Jada Smith… dự kiến ra rạp tháng 12.2021.
Keanu Reeves đóng ‘John Wick 4’ tại Berlin

Keanu Reeves và Alexandra Grant công khai chuyện tình cảm vào tháng 11 năm ngoái

ẢNH: PAGE SIX

Ngôi sao phim Speed được nhìn thấy đi dạo quanh thành phố Berlin với bạn gái Alexandra Grant vài lần sau khi đoàn phim đến Đức. Keanu Reeves và Alexandra Grant công khai chuyện tình cảm vào tháng 11 năm ngoái khi cả hai nắm tay nhau tại một sự kiện thảm đỏ ở Los Angeles (Mỹ). Alexandra Grant (48 tuổi) là nghệ sĩ thị giác và nhà văn. Năm 2017 cô cùng với nhà thiết kế Jessica Fleischmann và Keanu Reeves thành lập một công ty xuất bản có tên X Artists Books.
Phần 4 và 5 John Wick vẫn do Chad Stahelski đạo diễn. Ngoài Keanu Reeves, John Wick 4 còn có diễn xuất của Laurence Fishburne, Lance Reddick, Chân Tử Đan, Rina Sawayama… 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img