Saturday, April 20, 2024

Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp Thiên Long hôm nay 1.1: Tin vui đầu năm cho Đà Nẵng?



Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt đấu thứ 3 Giải bóng đá Thiên Long diễn ra hôm nay 1.1.2021 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.

Tin vui đó chính là việc đoạt chức vô địch Giải bóng đá Thiên Long diễn ra tại sân của Bình Dương. Tất nhiên muốn vậy, Đà Nẵng phải đánh bại Khánh Hòa vào chiều nay và Bình Dương thua Nam Định ở trận đấu muộn hơn. Đà Nẵng đang có phong độ quá tốt với 2 trận thắng liên tục, phong độ của họ khác với dự định của giới chuyên môn khi cho rằng đây là sân chơi của Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai. Nếu Bình Dương không xẩy chân chiều nay, Đà Nẵng vẫn còn cơ hội giành chức vô địch khi gặp đối đầu với đội chủ nhà vào lượt cuối. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang có lợi thế rất lớn để giành chiếc cúp đầu tiên của năm mới 2021. Trong khi đó, Bình Dương vẫn là ứng cử viên vô địch nặng ký nhất và việc lấy lòng người hâm mộ đất Thủ vào dịp đầu năm mới là điều nên làm vào lúc này. Nhiều khả năng, trận đấu cuối cùng của giải giữa Bình Dương và Đà Nẵng sẽ trở thành trận chung kết đúng nghĩa. 
Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp Thiên Long hôm nay 1.1: Tin vui đầu năm cho Đà Nẵng?
Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp Thiên Long hôm nay 1.1: Tin vui đầu năm cho Đà Nẵng?
 

 

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img