Sau khi ra mắt ca khúc “Càng lớn càng cô đơn” vào cuối tháng 5, JayKii tiếp tục tái xuất V-Pop với sản phẩm âm nhạc mới do chính anh sáng tác và thể hiện mang tên “Yếu đuối ai xem”.
Với lần trở lại này, JayKii chỉ công bố thông tin ra mắt sản phẩm kèm teaser một ngày trước khi phát hành MV. Nam ca sĩ đưa ra lời giới thiệu: “Nối tiếp một câu chuyện còn dang dở…”, cho thấy Yếu đuối ai xem là phần tiếp theo của MV Càng lớn càng cô đơn. Hai MV đều được lên ý tưởng và sản xuất bởi Chung Chí Công – đạo diễn phim Trời sáng rồi ta ngủ đi thôi.
MV Yếu đuối ai em mở đầu bằng hình ảnh JayKii thức giấc vào một buổi sáng, lòng nhói đau khi nhận ra người con gái mình từng yêu nay đã có một tình yêu mới. Nhưng anh vẫn đắm chìm trong hồi ức ngọt ngào để rồi khi tỉnh dậy, mọi ảo tưởng và kỷ niệm tan biến.
Bên cạnh ca từ giản dị, gần gũi được thể hiện qua giọng hát đầy cảm xúc của JayKii, MV Yếu đuối ai xem còn gây ấn tượng bởi ý tưởng sáng tạo độc đáo – kể chuyện qua các bài đăng trên chính Facebook của JayKii.
Hình ảnh mở đầu vào ngày 7/1/2019 – thời điểm chàng trai biết người yêu cũ đã có người yêu mới. Những tháng ngày cứ tiếp nối, chàng trai cập nhật nỗi buồn của mình trên mạng xã hội – khi thì để chế độ “một mình tôi”, khi thì công khai chia sẻ nỗi lòng.
Cho đến sau này, khi dần thoát ra được cái bóng của mối tình cũ, số bài đăng trên mạng xã hội của anh cũng ít dần đi. Cuối cùng, khi anh sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới không còn bóng dáng người ấy, hình ảnh cũng dần trở nên tươi đẹp, đầy sức sống hơn.
Chàng trai có thể bước ra khỏi những bài đăng trên mạng xã hội, sống một cuộc sống mới, không còn nỗi buồn hay sự yếu đuối. Dòng trạng thái cuối cùng của chàng trai trong MV với nội dung: “Start of something new…” đã được một “người đặc biệt” nhấn thích, cho thấy anh đã sẵn lòng tiếp nhận mối quan hệ mới.
Hình ảnh MV được chia thành hai phần, một phần được “đóng khung” trong những bài đăng trên Facebook. Phần toàn cảnh còn lại cho thấy đôi khi những gì người được đăng trên mạng chưa hẳn là tất cả.
Chúng ta cứ trưng bày hình ảnh, tâm tư, nỗi buồn lên mạng xã hội; nhưng rốt cuộc ngoài những tương tác, sẽ còn gì để lại? Trưng bày nỗi yếu đuối để ai xem?
Chia sẻ về ca khúc Yếu đuối ai xem, JayKii cho hay: “Trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch này, JayKii muốn dành tặng một điều gì đó đặc biệt cho khán giả của mình. Yếu đuối ai xem vừa là một món quà tinh thần, tiêu đề bài hát cũng là một lời khuyên mọi người phải luôn mạnh mẽ trong cả tình yêu lẫn cuộc sống. JayKii hy vọng bài hát sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận”.
Nam ca sĩ cho biết MV đã được ghi hình khá lâu, trước khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội nhưng đến hiện tại mới ra mắt.
Nguồn: hoahoctro.vn
Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.
Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.
Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.