Monday, July 29, 2024

Nga giảm dự trữ đồng USD trong kho về 0



Bộ Tài chính Nga mới đưa ra thông báo, nước này đã loại bỏ đồng USD khỏi Quỹ Tài sản Quốc gia của mình.

Bước đi mới nhất này nhằm đảm bảo Moscow có thể ứng phó với các lệnh trừng phạt kinh tế của Mỹ và thực hiện mục tiêu phi USD hóa nền kinh tế Nga.

Cụ thể, theo Bộ Tài chính Nga, tỷ trọng USD trong quỹ giảm từ 35% xuống 0, trong khi tỷ trọng của đồng bảng Anh giảm xuống còn 5%. Thay vào đó, tỷ trọng của đồng euro, đồng nhân dân tệ đã tăng lên lần lượt hơn 39% và hơn 30% do đây là 2 đồng tiền của các đối tác kinh tế nước ngoài hàng đầu của Nga.

Ngoài ra, dự trữ vàng cũng tang lên khi kim loại quý này được coi là “tài sản có khả năng bảo vệ các khoản đầu tư của Quỹ Tài sản Quốc gia khỏi rủi ro lạm phát

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi