Thursday, May 2, 2024

Những lo ngại về COVID-19 vẫn chưa chấm dứt tại Euro 2020



Dù vậy, những lo ngại về dịch COVID-19 vẫn chưa chấm dứt đối với Euro 2020, dù giải đấu đã trôi qua được hơn 1 nửa số trận đấu

Những lo ngại về COVID-19 vẫn chưa chấm dứt tại Euro 2020

 

Nước Anh có thể mất quyền đăng cai 3 trận cuối của Euro 2020, đó là bởi chính phủ nước này vẫn muốn áp đặt các quy tắc phòng dịch khăt khe với người nước ngoài nhập cảnh. Dù phần lớn người dân Anh đã tiêm vaccine ngừa COVID-19, nhưng quốc gia này vẫn không chủ quan, khi mỗi ngày vẫn có thêm những ca mắc cùng những biến chủng mới của virus SARS- COV-2.

Những lo ngại về COVID-19 vẫn chưa chấm dứt tại Euro 2020

Người hâm mộ vẫn chưa được lấp kín khán đài tại Euro 2020

Những ca dương tính với COVID-19 rải rác trong các đội bóng vẫn đang gây ra sự lo ngại. Những người tiếp xúc với các ca nhiễm sẽ phải tự cách ly và bỏ lỡ các trận đấu, đồng nghĩa với lợi thế dành cho đối thủ. Ở các quốc gia đăng cai Euro 2020, những ca nhiễm COVID-19 vẫn xuất hiện mỗi ngày, khiến cho tham vọng lấp đầy khán đài của 1 số sân vẫn chưa thể thực hiện được.

Những khu fanzone đã được lập ra, nhưng không phải người hâm  mộ nào cũng hào hứng tới địa điểm công cộng để xem bóng đá. Với họ, thà xem bóng đá ở nhà, dù không sôi động bằng, mà an toàn, thì vẫn tốt hơn là đến fanzone rồi lo lắng vì dịch bệnh.

 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img