Saturday, April 27, 2024

Sân nhà – Yếu tố quan trọng tại EURO 2020



1 trong những điều khiến cho EURO 2020 trở nên đặc biệt là đã được tổ chức trên 11 sân đấu khác nhau. Điều này mang tới lợi thế không hề nhỏ cho các độ chủ nhà.

Sân nhà - Yếu tố quan trọng tại EURO 2020

 

Yếu tố đầu tiên chính là lợi thế không phải di chuyển, 4 đội tuyển lọt vào tới trận bán kết là Anh, Tây Ban Nha, Italia và Đan Mạch đều không phải di chuyển trong suốt quá trình vòng bảng. Đây là lợi thế không hề nhỏ khi những đối thủ của họ đã phải bay 1 quãng đường dài để thi đấu, ví dụ như đối thủ của ĐT Tây Ban Nha ở vòng bảng là ĐT Thụy Điển đã trải qua quãng đường dài nhất trong số tất cả các ĐT tham dự Euro, khi khoảng cách mà họ bay từ Thụy Điển tới Tây Ban Nha để thi đấu lượt trận đầu tiên của vòng bảng là 5967 km.

Sân nhà - Yếu tố quan trọng tại EURO 2020

Cả 4 đội bóng có mặt tại bán kết EURO 2020 đều không phải di chuyển trong quá trình thi đấu vòng bảng

Yếu tố tiếp theo là khán giả nhà, tại Châu Âu, quy định phòng chống dịch bệnh của mỗi quốc gia là khác nhau, vì thế nên không phải các CĐV muốn đến cổ vũ cho ĐT của mình là được. Họ sẽ phải trải qua những quy định giãn cách nghiêm ngặt, đặc biệt là quy định đảm bảo thời gian tự cách ly sau khi nhập cảnh. Chính vì những quy định này mà bắt đầu từ vòng đấu loại trực tiếp, số lượng khán giả của các nước chủ nhà chắc chắn sẽ hơn hẳn các CĐV đội khách. Lý do là vì thường thì quy định tự cách ly sau khi nhập cảnh là từ 5-7 ngày, trong khi đó các trận đấu chỉ cách nhau 2 ngày mà thôi.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img