Saturday, April 27, 2024

Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến chuyển đổi số trong thu giá VSMT



Hội thảo được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Công nghệ Thông tin Địa lý eK (eKGIS) với các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt

Hiện nay, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong việc kiểm soát thu giá dịch vụ thu gom rác theo mô hình thu ấn, ký giấy truyền thống; khâu quản lý khách hàng bộc lộ nhiều khuyết điểm, thiếu đồng bộ; gây thất thu ngân sách của đơn vị và không đảm bảo hiệu quả công tác bảo vệ môi trường của địa phương.

Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến chuyển đổi số trong thu giá VSMT

Hội thảo được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Công nghệ Thông tin Địa lý eK (eKGIS) với các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt và chính quyền đô thị ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác quản lý kỳ vọng sẽ mang đến giải pháp giúp các đơn vị giải quyết bài toán “cân não” trên bằng cách số hóa toàn bộ nghiệp vụ quản lý khách hàng theo một quy trình thống nhất và thu giá vệ sinh môi trường bằng thiết bị di động.

Thời gian diễn ra Hội thảo: 9:00 – 10:00, thứ 4, ngày 14/07/2021.
Hội thảo trực tuyến miễn phí qua Zoom Meeting
Trân trọng kính mời quý cơ quan, tổ chức, cá nhân quan tâm đăng ký tham dự hội thảo theo đường link sau:
https://events.ekgis.com.vn/event/vsmt-chuyen-doi-so-trong-cong-tac-thu-gia-ve-sinh-moi-truong/

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Mrs Thúy Huê, Tel: 0941.626.891/0962.010.991
Email: thuyhue@ekgis.com.vn

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img