Saturday, July 27, 2024

Thực phẩm làm thon eo, trắng da



Thay vì chi cả đống tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ hay kem trộn mà kết quả thì “mông lung” chẳng biết có an toàn hay không, lại còn tốn kém tiền bạc, chưa kể đến tác dụng phụ khôn lường khiến nhiều người e ngại

Thực phẩm làm thon eo, trắng da

 

 

Thay vì chi cả đống tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ hay kem trộn mà kết quả thì “mông lung” chẳng biết có an toàn hay không, lại còn tốn kém tiền bạc, chưa kể đến tác dụng phụ khôn lường khiến nhiều người e ngại. Vậy bạn hãy tham khảo ngay công thức sau đây, chỉ với 2 nguyên liệu là mật ong và sữa đặc là có ngay ly nước thần kỳ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa trao đổi chất để hỗ trợ việc giảm cân diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó, loại nước này còn cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da luôn trắng đẹp, mềm mịn mà không hề cần dùng đến một giọt dưỡng chất nào.

Vậy chúng ta cùng tham khảo kĩ các bước chế biến ly nước “thần kỳ” nhé!

Thực phẩm làm thon eo, trắng da

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 3 thìa sữa đặc.

– 3 thìa mật ong nguyên chất.

– Nước ấm.

Cách làm:

Thực phẩm làm thon eo, trắng da

– Đầu tiên đổ sữa đặc vào cốc rồi rót nước ấm vào, dùng thìa khuấy đều để hỗn hợp tan đều và đồng nhất các nguyên liệu.

– Tiếp theo cho 3 thìa mật ong vào rồi khuấy một lần nữa là có thể uống.

– Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng thì bạn hãy uống ly nước này. Uống liên tục trong vòng 1 tuần bạn sẽ nhận ra điều kì diệu xảy ra.

 

 Thực phẩm làm thon eo, trắng da
 

Công dụng:

 Thực phẩm làm thon eo, trắng da

Sữa đặc có hàm lượng dinh dưỡng cao không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết mà còn thanh lọc và bổ sung độ ẩm cho làn da. Ngoài ra, mật ong thì nổi tiếng với chất chống oxy hóa dồi dào cùng hàm lượng vitamin A và các dưỡng chất có lợi cho da và sức khỏe.

Mỗi tối chỉ cần uống 1 cốc sữa ấm với mật ong, da dẻ sẽ khỏe mạnh, trắng sáng và duy trì vóc dáng thon gọn rất tốt.

 

 

Thực phẩm làm thon eo, trắng da

Chú ý:

Ngoài việc uống ly sữa pha mật ong, bạn hãy kết hợp với sinh hoạt điều độ như đi ngủ sớm, ăn nhiều rau quả và chăm chỉ đắp mặt nạ từ dưa chuột, cà chua để làn da đẹp hơn nhé!

Thế Giới Ngày Nay Theo Thanh Khê / Blogtamsu / Thethaovaxahoi

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi