Friday, March 29, 2024

UEFA EURO 2020: Những kỷ lục đang chờ Ronaldo phá vỡ



Ronaldo với 5 bàn thắng ghi được sau vòng bảng EURO 2020 đã đưa Bồ Đào Nha vào vòng 1/8. Trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch, Ronaldo đang có rất nhiều kỷ lục chờ phá vỡ.

UEFA EURO 2020: Những kỷ lục đang chờ Ronaldo phá vỡ

 

 

Không quá khi nói Cristiano Ronaldo là ông vua của những kỷ lục. Sau vòng bảng của Euro 2020, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có thêm nhiều kỷ lục. Nhưng trước mắt vẫn còn đó những kỷ lục khác đang đợi Ronaldo tại vòng đấu loại trực tiếp. 

 

Cristiano Ronaldo hiện đã trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân và ghi bàn tại 5 kỳ Euro khác nhau. Anh cùng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro với 14 lần lập công, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại 2 giải đấu lớn là World Cup và Euro với 21 pha lập công và cuối cùng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG với 109 bàn thắng.

UEFA EURO 2020: Những kỷ lục đang chờ Ronaldo phá vỡ
 

Trong chặng đường còn lại tại Euro 2020, sẽ còn 2 kỷ lục nữa đang đợi Ronaldo. Đầu tiên nếu, anh ghi bàn trong trận chung kết, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn tại trận chung kết Euro khi 36 tuổi 156 ngày. Nếu đội tuyển Bồ Đào Nha có thể nâng cao cúp vô địch trên sân Wembley vào ngày 12/7 tới, Ronaldo sẽ là đội trưởng thứ 2 giành 2 chức vô địch Euro sau thủ môn Iker Casillas của ĐT Tây Ban Nha.

 

Tuy nhiên, Ronaldo chắc cũng chẳng quan tâm lắm đến những kỷ lục này, điều anh muốn là giúp ĐT Bồ Đào Nha tiếp sâu nhất có thể tại Euro 2020.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img