Friday, May 17, 2024

Trải nghiệm vườn thú lớn nhất nước Mỹ



Tọa lạc tại thành phố New York, Mỹ, Bronz Zoo là một trong những vườn thú lớn nhất thế giới, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Anh William Ochoa – Khách du lịch từ Colombia: “Tôi thích đi bộ quanh vườn thú vì nó có rất nhiều câ. Khi bạn đi lên xuống hoặc băng qua những hàng cây bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát ở đây và không còn thấy cái nóng của mùa hè”.

Cảm nhận đầu tiên khi tới vườn thú lớn nhất nước Mỹ du khách sẽ thấy mình như đang đi lạc trong một khu rừng. Với rất nhiều cây cối và cảnh sắc thiên nhiên hoang dã. Đôi khi những động vật to lớn chỉ cách người xem 1 hàng rào gỗ thấp, không khác gì đang ngắm nhìn chúng trong cuộc sống tự nhiên.

Anh Demetrius Bentley – bang Connecticut, Mỹ chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến đây và tôi rất thích vườn thú này, có rất nhiều thứ để xem. Chưa bao giờ tôi đến một sở thú lớn như vậy, cách bố trí ở đây thật sự rất tuyệt”.

Trải nghiệm vườn thú lớn nhất nước Mỹ
 

Với diện tích khoảng 107 ha, Bronz Zoo là vườn thú đô thị lớn nhất nước Mỹ. Đây là nơi sinh sống của hơn 4.000 động vật thuộc 650 loài từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều loại đang bị đe dọa tuyệt chủng.

Với nhiều khu triển lãm mô phỏng điều kiện tự nhiên của các lục địa trên thế giới, khách du lịch sẽ khó có thể thăm toàn bộ vườn thú trong 1 lần duy nhất. Do đó ban quản lý cũng khuyến khích mọi người nên có kế hoạch trước mỗi buổi thăm quan. Thứ Tư hàng tuần là ngày mở cửa miễn phí cho du khách và cũng là ngày vườn thú nhộn nhịp nhất trong tuần.

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img