Tuesday, May 21, 2024

ĐT Anh đối diện án phạt từ UEFA do hành vi chơi xấu của CĐV



Với những vi phạm của CĐV trong trận bán kết với ĐT Đan Mạch, UEFA đang xem xét các thủ tục kỷ luật đối với ĐT Anh.

ĐT Anh đối diện án phạt từ UEFA do hành vi chơi xấu của CĐV

 

 

Rạng sáng 08/7, ĐT Anh đã vượt qua ĐT Đan Mạch với tỉ số 2-1 sau 120 phút kịch tính để lần đầu có mặt trong trận chung kết của một kỳ EURO.

ĐT Anh đối diện án phạt từ UEFA do hành vi chơi xấu của CĐV
 

Dù giành được chiến thắng nhưng ĐT Anh chuẩn bị sẽ phải đối mặt với án phạt của liên đoàn bóng đá châu Âu. Cụ thể, UEFA đang xem xét 3 cáo buộc sau: tiếng la ó của một số CĐV Anh trong lúc phát quốc ca Đan Mạch, CĐV đốt pháo sáng sau trận đấu và việc thủ môn Kasper Schmeichel bị chiếu laser vào mắt khi chuẩn bị bắt phạt đền.

ĐT Anh đối diện án phạt từ UEFA do hành vi chơi xấu của CĐV
 

Các cáo buộc này sẽ được Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và kỷ luật của UEFA (CEDB) xử lý theo đúng thủ tục.

Trận chung kết giữa ĐT Italia và ĐT Anh sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 12/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img