Wednesday, May 22, 2024

Mùa hoa tìm lại: Hôn nhân với Đồng thực sự ra sao mà Thủy lại bỏ đi, ai là người có lỗi?



Trong tập 21, Thủy (Thu Hoài) đã hé lộ cuộc hôn nhân thực sự ngày xưa giữa Đồng (Duy Hưng) và cô. Liệu rằng, Thủy có phải là người có lỗi hoàn toàn trong chuyện này.

Mùa hoa tìm lại: Hôn nhân với Đồng thực sự ra sao mà Thủy lại bỏ đi, ai là người có lỗi?

 

Từ đầu phim đến giờ, khán giả ai cũng nghĩ rằng trong chuyện hôn nhân giữa Đồng (Duy Hưng) và Thủy (Thu Hoài) thì Thủy là người đáng trách, đã chạy theo nhân tình mà bỏ lại con gái. 8 năm đi xa biền biệt, Thủy không hề có lời nào hỏi thăm con, cũng không về xem con đang sống ra sao. 

Mãi gần một năm trở lại đây, cô ta mới gửi quà, gửi thư về cho con gái. Lý do vì sao Thủy lại thay đổi thế thì cũng đã được tiết lộ. Sau lần sảy thai và biết mình không còn có khả năng làm mẹ nữa, lúc này Thủy mới nhớ đến bé Ngân. Nảy sinh lòng ích kỷ, Thủy lên kế hoạch để cướp lại con. Thế nhưng, mọi chuyện lại không theo đúng ý Thủy.

Bé Ngân chưa cảm nhận được tình cảm của mẹ dành cho mình, lại bị mẹ áp đặt, ép buộc về ở cùng. Cũng vì đã quá gắn bó với bố mà chỉ xa bố một thời gian, bé Ngân đã liên tục đòi về ở với bố, cô bé còn phát sốt vì quá nhớ thương bố. 

Mùa hoa tìm lại: Hôn nhân với Đồng thực sự ra sao mà Thủy lại bỏ đi, ai là người có lỗi?
 

Thủy nhìn con như vậy vừa thương vừa xót. Nhưng cô ta vẫn muốn giữ con lại bên mình, hứa sẽ bù đắp đầy đủ vật chất cho cô bé, nhưng có lẽ về tinh thần thì Thủy lại khó có thể làm được. Trong cuộc nói chuyện với người giúp việc, Thủy kể về cuộc hôn nhân ngày xưa với Đồng. 

Thời đó, Đồng không kiếm ra tiền, lúc nào cũng cục súc, cộc cằn khiến cô ta chán nản. Sống mãi như thế Thủy không chịu đựng được vì cô ta chỉ thích những điều lãng mạn, tình cảm. Người đàn ông khác xuất hiện và chen vào cuộc sống của Thủy, ngay lập tức những món quà, bó hoa và lời nhắn nhủ tình cảm khiến Thủy đổi lòng. Trong suốt thời gian dài, cô ta cũng viện lý do này nọ và vì đang sống với người khác nên mới không quay về thăm bé Ngân. 

Thủy kể về cuộc sống hôn nhân với Đồng 

Rõ ràng, trong câu chuyện Thủy kể thì không phải mình cô ta là người có lỗi. Đồng cũng là người không biết vun đắp tình cảm vợ chồng. 

Quay sang một khía cạnh khác, Núi (Đức Anh) cũng kể lại chuyện của anh trai chị dâu ngày xưa. Núi nói với Lệ: “Đối với anh Đồng, cái Ngân là tài sản quý giá nhất của anh Đồng trên thế gian này. Chị Thủy là người đã thích cái gì thì kiểu gì chị ấy cũng có cách. Anh Đồng em tuy vẻ bề ngoài cục súc nhưng bên trong anh ấy là người tình cảm. Anh ấy lo cho em từng li từng tí một. Mọi người hay nói Ngân ở với bố chịu thiệt thòi thì bao nhiêu yêu thương anh ấy dành cho nó hết”. 

Mùa hoa tìm lại: Hôn nhân với Đồng thực sự ra sao mà Thủy lại bỏ đi, ai là người có lỗi?
 

Núi cũng đến xin lỗi Thủy và nói: “Anh Đồng em là người tốt, hơn ai hết chị là người hiểu rõ điều ấy nhất. Anh trai em chỉ không nhiều tiền như người khác, lúc trước khi ở với nhau thì chưa bao giờ anh ấy to tiếng với chị cho đến lúc chị ngoại tình”. 

Còn Thủy thì vẫn lấy lý do sống với người vừa không có tiền vừa không nói lời tình cảm thì nó áp lực như thế nào đâu. 

Núi nói về cuộc hôn nhân giữa Đồng và Thủy

Cuối cùng, thì Thủy vẫn là người sai nhất trong chuyện này. Và ngay đến bây giờ chuyện dành lại con, Thủy cũng là người có lỗi hoàn toàn. 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img