Monday, May 20, 2024

Những “lão tướng” thi đấu nổi bật tại EURO 2020



Bóng đá ngày nay đã có tốc độ và áp lực cao hơn nhiều so với trước kia, nhưng không vì thế mà tại EURO 2020, những cầu thủ lớn tuổi, qua tuổi 30 không còn chỗ đứng.

Những

 

Ronaldo có lẽ là 1 trong những vua phá lưới đặc biệt nhất trong lịch sử EURO. Anh chỉ thi đấu 3 trận vòng bảng, nhưng có số lần ghi bàn và kiến tạo hơn hẳn phần còn lại của giải đấu. Dù đã 36 tuổi, nhưng tốc độ và tinh thần của Ronaldo vẫn còn rất ấn tượng. Anh vẫn là nguồn cảm hứng số 1 của ĐT Bồ Đào Nha ở EURO lần này, chỉ hơi tiếc là cầu thủ số 7 không thể tiến sâu.

Những

Modric và CR7 đã có một kỳ EURO thành công so với tuổi của mình

Đồng đội cũ của Ronaldo tại Real Madrid là Luka Modric cũng có 1 giải đấu đáng nhớ, dù anh cũng chỉ chơi 4 trận. 3 năm sau khi giúp ĐT Croatia giành ngôi Á quân World Cup, Modric đã chậm hơn, nhưng nhãn quan chiến thuật và kinh nghiệm của anh vẫn còn nguyên. Đóng vai trò vô cùng quan trọng ở hàng tiền vệ ĐT Croatia, Modric vẫn cùng các đồng đội vượt qua vòng bảng, thi đấu kiên cường trước ĐT Tây Ban Nha trẻ trung hơn và chỉ dừng bước ở hiệp phụ.

Những

Chiellini và Bonucci là 2 chốt chặng tin tưởng của ĐT Italia tại EURO 2020

Các HLV tại Italia thường cho rằng hậu vệ phải càng lớn tuổi mới càng chơi hay và ít nhiều tại EURO lần này, họ đã đúng với nhận định đó. Bộ đôi Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci, người sắp bước sang tuổi 37, người cũng đã 34 tuổi, đều chơi hay tại EURO 2020 và góp công không nhỏ tới chức vô địch của ĐT Italia. Không còn tốc độ quá cao, họ chơi bóng và hạn chế đối phương bằng kinh nghiệm, sự ăn ý và cả tinh quái, sau rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao. Sẽ có không ít cầu thủ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau EURO 2020, nhưng những màn trình diễn của họ vẫn sẽ được nhớ đến.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img