Sunday, June 30, 2024

Cà Mau tạm dừng dịch vụ vận chuyển hành khách từ ngày 15.7 để phòng dịch Covid-19



Nhằm phòng dịch Covid-19, tỉnh Cà Mau tạm dừng các tất cả dịch vụ vận chuyển hành khách đến và về tỉnh này từ 0 giờ ngày 15.7.

Cà Mau tạm dừng dịch vụ vận chuyển hành khách từ ngày 15.7 để phòng dịch Covid-19

 

Ngày 14.7, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, ký văn bản hỏa tốc tạm dừng các phương tiện xe ô tô, mô tô dịch vụ vận chuyển hành khách đến và về tỉnh này để phòng dịch Covid-19.
Theo đó, tạm dừng tất cả các loại xe kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách như: xe chạy tuyến cố định, xe hợp đồng, xe bus, xe taxi, xe công nghệ, xe ôm… từ các tỉnh khác đến, về địa bàn tỉnh Cà Mau kể từ 0 giờ ngày 15.7 đến khi có chỉ đạo tiếp theo.
Cà Mau vừa có ca dương tính Covid-19 mới nhất là người phụ nữ mang thai 8 tháng, từ TP.HCM về xã Quách Phẩm Bắc, H.Đầm Dơi. Các ca nhiễm khác có: người đàn ông về từ tỉnh Bình Dương, một trường hợp từ Indonesia nhập cảnh về tỉnh. 
 

Từ ngày 7.7 đến nay,  Cà Mau ghi nhận 17 ca dương tính Covid-19. Trong đó, có 2 chùm ca bệnh ở xã Tân Phú, H.Thới Bình và xã An Xuyên, TP.Cà Mau, với 14 ca nhiễm ngoài cộng đồng. Hai chùm ca bệnh này đều liên quan BN 22348 – người giao nước đá ở chợ đầu mối Bình Điền, TP.HCM về địa phương.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img