Wednesday, July 3, 2024

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với quy mô gần 200 tỷ đồng



Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ vừa triệt phá đường dây cá độ bóng đá với quy mô gần 200 tỷ đồng trước trận chung kết Euro 2021.

 

 

 

Lực lượng Công an đã bắt giữ Phạm Văn Thao, sinh năm 1991; Vũ Văn Luân, sinh năm 1992; Vũ Duy Hậu, sinh năm 1993; Nguyễn Chí Hướng, sinh năm 1991; Lương Văn Chuẩn, sinh năm 1989 đều ở thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên; Thu giữ 02 xe ôtô; 02 máy vi tính; 01 máy tính bảng; 09 điện thoại di động; một số thiết bị thu phát sóng Wifi; hơn 1.000 trang tài liệu cá độ bóng đá và gần 400.000.000 đồng tiền mặt và tiền trong tài khoản ngân hàng của các đối tượng.

Theo điều tra, từ đầu tháng 6/2021 đến nay, đường dây trên đã lợi dụng Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO 2021) và Cúp bóng đá Nam Mỹ (COPA AMERICA 2021) để tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên trang mạng “bong88.com” với số tiền giao dịch khoảng gần 200 tỷ đồng, hoạt động tinh vi, phức tạp có liên quan đến nhiều đối tượng trên địa bàn thị xã Mỹ Hào và các huyện lân cận thuộc tỉnh Hưng Yên và tỉnh Hải Dương.

Quá trình hoạt động, các đối tượng sử dụng mạng internet và các ứng dụng mạng xã hội để liên lạc với nhau. Đối tượng cầm đầu luôn thay đổi chỗ ở, phương thức hoạt động, cách thức thanh toán, gây khó khăn cho lực lượng Công an trong quá trình điều tra, bắt giữ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã tạm giữ 05 đối tượng và đang tiếp tục điều tra mở rộng./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi