Sunday, July 28, 2024

Bức ảnh mừng vô địch Copa America của Lionel Messi phá kỷ lục trên mạng xã hội



Siêu sao Lionel Messi đăng bức ảnh ôm cúp và dòng trạng thái sau khi vô địch Copa America cách đây gần một tuần trên mạng xã hội Instagram, nay đã xác lập kỷ lục mới với hơn 20 triệu người like (thích).

Bức ảnh mừng vô địch Copa America của Lionel Messi phá kỷ lục trên mạng xã hội

 

Số lượng người “like” đạt mức kỷ lục này cũng đã giúp dòng trạng thái và bức ảnh của Messi ôm cúp trở thành “bức ảnh thể thao được yêu thích nhất” trên mạng xã hội từ trước đến nay.
Bức ảnh tưởng hết sức bình thường của Messi khi chia sẻ niềm vui, hiện cũng đã vượt xa bức ảnh gây sốc nhất chỉ là một quả trứng đăng ngày 4.1.2019 từng có đến 18,4 triệu lượt “like”.
Đây cũng là lần đầu tiên siêu sao Messi vượt qua đối thủ đồng nghiệp lâu năm của mình là siêu sao Cristiano Ronaldo trong một cuộc đua trên mạng xã hội. Theo đó, bức ảnh có hơn 20 triệu người “like” của Messi hiện nay đã vượt qua kỷ lục bài đăng của Cristiano Ronaldo từng chia sẻ và bày tỏ sự tôn vinh với huyền thoại Diego Maradona sau khi ông qua đời ngày 25.11.2020 có đến 19,8 triệu người “like”.
Bức ảnh mừng vô địch Copa America của Lionel Messi phá kỷ lục trên mạng xã hội

Bức ảnh đang lập kỷ lục của Messi trên mạng xã hội

Ngoài ra, bức ảnh của Messi còn vượt qua luôn các bài đăng từng lập kỷ lục có số lượng người “like” nhiều nhất trên mạng xã hội từ các ngôi sao làng giải trí khác như của Billie Eilish, XXXTentacion hay nữ ca sĩ Ariana Grande…
Theo tờ Marca, việc Messi lần đầu tiên đạt được ước nguyện vô địch một giải đấu lớn cùng tuyển Argentina và thể hiện sự “bùng nổ” của mình qua dòng trạng thái đăng trên Instagram, chính là những nguyên nhân giúp người xem rất ấn tượng và đã tạo ra một cơn bão “like” vào dòng trạng thái này suốt một tuần nay.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi