Sunday, September 1, 2024

Cà Mau: Nhậu trong khu cách ly, xách dao đi đánh người vì mượn đồ không trả



Nhậu trong khu cách ly, nghe nhắc chuyện một thanh niên lấy cần câu câu cá không trả, Lộc xách dao đi đánh người.

Cà Mau: Nhậu trong khu cách ly, xách dao đi đánh người vì mượn đồ không trả

 

Ngày 18.7, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an TP.Cà Mau đang lập hồ sơ để xử lý hành chính đối với Đinh Phú Lộc (22 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP.Cà Mau), vì có hành vi nhậu trong khu cách ly xong đi đánh người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 16.7, tại khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 ở Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cà Mau, 1 nhóm khoảng 5 người đang nhậu. Trong lúc nhậu, thì có người nhắc đến việc Trần Vũ Lâm (25 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau), có lấy cây cần câu câu cá không trả cho Đinh Phú Lộc.
Khi nghe người này nhắc xong, Lộc bực tức cầm dao đi đến phòng 2.5 tìm Lâm và ép đi xuống phòng 1.6 để đánh. Đánh xong, Lộc cho Lâm về phòng. Một lúc sau, Lộc tiếp tục lên phòng hăm dọa, nếu Lâm báo công an thì Lộc sẽ đâm Lâm.
Sau đó, việc trên được báo đến Ban chỉ huy khu cách ly. Do Lộc có hung khí nên Ban chỉ huy khu cách ly phối hợp cùng Công an P.1 và Công an TP.Cà Mau mời những người có liên quan xác minh vụ việc.
“Do Trần Vũ Lâm, không yêu cầu giám định thương tật và có đơn xin chuyển khu cách ly do sợ trả thù, còn Lộc cam kết bằng văn bản không tái phạm nên đối với sự việc trên, Công an TP.Cà Mau đang xem xét xử lý hành chính đối với Đinh Phúc Lộc”, nguồn tin cho biết.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi