Sunday, May 19, 2024

Neymar tạo kiểu tóc siêu “dị” trước thềm mùa giải mới



Ngôi sao người Brazil vừa trình làng một diện mạo mới khiến người hâm mộ bất ngờ.

Neymar tạo kiểu tóc siêu "dị" trước thềm mùa giải mới

 

Sau thất bại cay đắng tại chung kết Copa America 2021 trước Argentina, Neymar đang dành thời gian cho bản thân mình để tận hưởng những ngày nghỉ trước thềm mùa giải mới. Tiền đạo người Brazil đã “giải sầu” bằng cách dành tới 4 tiếng tại salon để thay đổi kiểu tóc.

Kiểu đầu mới của Neymar được thực hiện bởi chuyên gia tạo mẫu tóc Nanda Burguesinha. Phong cách lần này của ngôi sao người Brazil là kiểu tóc bện thừng (dreadlock-style) hết sức cầu kỳ.

Neymar tạo kiểu tóc siêu "dị" trước thềm mùa giải mới

Mái tóc mới của Neymar

Sau khi những hình ảnh về mái tóc vàng của Neymar được chai sẻ lên mạng xã hội, nhiều NHM tuyển thủ Brazil đã nức lời khen “tác phẩm nghệ thuật” này. Tuy nhiên, không ít người chê kiểu đầu này không hợp với Neymar, thậm chí còn bị người hâm mộ ví như “chổi lau nhà”, một số khác lại chê bai tiền đạo ngôi sao này có gu thẩm mỹ… quá thấp.

Là một cầu thủ rất chú trọng về hình thức bên ngoài, Neymar cũng rất thích sự thay đổi nên không ít lần gây sốt với vẻ bề ngoài của mình. Việc thay đổi kiểu tóc thường xuyên, sự màu mè của Neymar lại trái ngược hẳn với những thành tích cầu thủ này có được trên sân.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img