Monday, July 29, 2024

AC Milan nhận tin không vui từ giám đốc điều hành



Công việc ở cấp vĩ mô của đội chủ sân San Siro AC Milan chắc chắn sẽ có những xáo trộn thời gian tới.

AC Milan nhận tin không vui từ giám đốc điều hành

 

Vào hôm qua, AC Milan thông báo giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã mắc bệnh ung thư vòm họng và phải tham gia quá trình điều trị trong thời gian tới. Ông Gazidis từng đảm nhận vị trí tương tự ở Arsenal trước khi chuyển tới AC Milan làm việc từ hè 2018. Trong thời gian vừa qua, ông đã giúp AC Milan cải thiện tình hình tài chính và giúp hoạt động kinh doanh của CLB tốt hơn. Ông nhận được sự tin tưởng cao nhà Singer – những người đang sở hữu AC Milan.

AC Milan nhận tin không vui từ giám đốc điều hành

Ivan Gazidis từng có nhiều năm làm việc ở Arsenal

Hiện tại, ông Gazidis tỏ ra rất tự tin về khả năng chữa khỏi bệnh ung thư và hi vọng sẽ sớm trở lại làm việc.Trước mắt, nhà quản lý người Nam Phi sẽ phải bàn giao công việc cho 1 người khác để giành thời gian chữa bệnh. Ông Gazidis là 1 trong 4 nhân vật quan trọng nhất ở công tác điều hành CLB, cùng HLV trưởng Stefano Pioli, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và giám đốc phát triển bóng đá Frederic Massara.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi