Sunday, July 28, 2024

Mở cửa chưa bao lâu, chợ Nguyễn Tri Phương lại tạm ngưng hoạt động vì ca F0



Mới mở cửa hoạt động trở lại chỉ sau mấy ngày do bị phong tỏa tạm thời để khử khuẩn và điều tra dịch tễ, hôm nay (22.7), chợ Nguyễn Tri Phương (Q.10) lại tiếp tục tạm đóng.

Mở cửa chưa bao lâu, chợ Nguyễn Tri Phương lại tạm ngưng hoạt động vì ca F0

 

 

Thông tin từ Sở Công thương TP.HCM, trong ngày 22.7, có 2 chợ tạm ngưng hoạt động là chợ Nguyễn Tri Phương (Q.10) tạm ngưng trong 2 ngày 22 và 23.7 và chợ Trung Lập Hạ (huyện Củ Chi) vì lý do có ca nhiễm Covid-19 trong chợ.
Chợ Nguyễn Tri Phương là 1 trong 3 chợ được khôi phục hoạt động lại sau khi tạm ngưng để thực hiện công tác phòng chống dịch trước đó. Cách đây gần 1 tháng, ngày 27.6, chợ này bị tạm đóng vì có ca nhiễm Covid-19 vào chợ mua sắm.
Trong ngày hôm nay 22.7, thành phố đã tổ chức được 77 điểm bán và 87 lượt xe bán bán hàng lưu động phân bổ trên địa bàn các quận, huyện với tổng lượng hàng hóa trong ngày gồm 19 tấn thực phẩm các loại rau củ quả, thịt, đồ khô… và 14.000 quả trứng.
Cũng trong ngày hôm nay, chợ Hóc Môn được mở trở lại với 9 tiểu thương kinh doanh các mặt hàng tươi sống, rau củ quả. Trong ngày đầu tiên, ước có 190 lượt người đến chợ.
Cập nhật đến 16 giờ 30 chiều 22.7, thành phố Thủ Đức và các quận 1, 3, 4, 6, 7, 8, 10, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, huyện Nhà Bè đều không còn chợ truyền thống nào hoạt động. Toàn bộ bị đóng vì có ca F0 liên quan vào chợ. Đến nay, thành phố có 205/237 chợ bị đóng (trong đó có 3 chợ đầu mối) và còn hoạt động 32 chợ.

 

 
 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi