Wednesday, July 3, 2024

Bắt tên cướp đi xe máy SH gây ra nhiều vụ giật dây chuyền ở Hà Nội



Theo điều tra, Giáp vừa ra tù và không có việc làm, để có tiền tiêu xài Giáp đã lên kế hoạch cướp giật tài sản.

 

Ngày 23/7, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Giáp (sinh năm 1984; ở xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội) về tội “Cướp giật tài sản”.

Theo điều tra, Giáp vừa ra tù và không có việc làm, để có tiền tiêu xài, Giáp đã lên kế hoạch cướp giật tài sản. Khoảng 4h30’ ngày 12/7, Giáp điều khiển xe máy Honda SH đi từ nhà sang quận Long Biên tìm kiếm sơ hở của người dân để cướp giật tài sản.

Khi đến đoạn đê Thượng Thanh, gần gầm cầu Đông Trù, đối tượng phát hiện một nam thanh niên đang chạy bộ nên đã áp sát giật chiếc dây chuyền trên cổ của người này rồi bỏ chạy. Sau đó, Giáp mang đi bán được 10 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đã khẩn trương điều tra và triệu tập Nguyễn Minh Giáp đến làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đấu tranh khai thác, Giáp khai nhận đã thực hiện 4 vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội

Hiện Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi