Monday, July 1, 2024

Bắt nhóm thanh niên đua xe trái phép tại Bình Thuận



Tại hiện trường, công an bắt được khoảng 30 xe máy. Một số thanh niên và các phương tiện đã được đưa về trụ sở công an làm việc để làm rõ vai trò, hành vi.

 

Chiều 25/7, Công an thành phố Phan Thiết cho biết, sẽ xử lý nghiêm các đối tượng tập trung đông người, đua xe trái phép, trong lúc tỉnh Bình Thuận đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch Covid-19. 

Trước đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, hàng chục thanh niên tụ tập đua xe máy trên đường Võ Nguyên Giáp.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Phan Thiết phối hợp cùng lực lượng chức năng triển khai các chốt vây bắt. 

Khi thấy lực lượng chức năng, nhóm thanh niên tăng ga bỏ chạy tán loạn.

Tại hiện trường, công an bắt được khoảng 30 xe máy. Một số thanh niên và tất cả các phương tiện được đưa về trụ sở công an làm việc để làm rõ vai trò, hành vi./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img