Wednesday, July 3, 2024

CLB Viettel hoàn thành cách ly: Nhiều cầu thủ chưa thể về nhà



Hôm qua, CLB Viettel đã hoàn thành cách ly y tế sau khi trở về từ Thái Lai, tuy nhiên, không phải ai cũng được về thăm nhà.

CLB Viettel hoàn thành cách ly: Nhiều cầu thủ chưa thể về nhà

 

Sau quãng thời gian thi đấu liên tục ở Vòng loại World Cup và AFC Champions League rồi cách ly 14 ngày, lúc này, các cầu thủ Viettel, ai cũng nhớ nhà da diết. Thế nên, khi hoàn thành cách ly, ai cũng muốn về nhà.

CLB Viettel hoàn thành cách ly: Nhiều cầu thủ chưa thể về nhà
 

Tuy nhiên, trong số 25 cầu thủ, thì có tới gần 10 cầu thủ quê xa không thể về thăm nhà vì lệnh giãn cách của dịch Covid-19. Các cầu thủ này sẽ quay trở về đại bản doanh của đội ở Hoà Lạc. Và thời điểm này, ai cũng mong 1 điều duy nhất.

Hoàn thành cách ly, các cầu thủ sẽ phải tự theo dõi sức khoẻ thêm 14 ngày nữa. Do VPF vẫn chưa chốt ngày Vleague trở lại, nên CLB Viettel cũng chưa ấn định ngày hội quân.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi