Monday, July 29, 2024

Cristiano Ronaldo trở lại Juventus kiểm tra y tế mùa giải mới



Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Turin ngày 26.7 chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 4 với Juventus, chấm dứt tin đồn chia tay Serie A.

Cristiano Ronaldo trở lại Juventus kiểm tra y tế mùa giải mới

 

Ronaldo hiện còn 1 năm hợp đồng với Juventus, đã đáp chuyến bay trở lại miền bắc nước Ý vào đêm 25.7. Vào sáng 26.7, “Vua phá lưới” Serie A mùa trước đã đến trung tâm y tế của CLB để kiểm tra, nơi anh được chào đón bởi khoảng 100 người hâm mộ Juventus đang cổ vũ và ký tặng.
Cristiano Ronaldo trở lại Juventus kiểm tra y tế mùa giải mới

Ronaldo được chào đón bởi người hâm mộ Juventus

Trở lại tập trung muộn sau EURO 2020 còn có các ngôi sao Dejan Kulusevski, Matthijs De Ligt, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Ronaldo được cho là sẽ gặp tân HLV Massimiliano Allegri và ban lãnh đạo Juventus để làm rõ tương lai của mình trong bối cảnh có nhiều đồn đoán việc chuyển đến PSG.
Tương lai của cầu thủ 5 lần đoạt giải “Quả bóng vàng” và “Vua phá lưới” EURO 2020 đã bị nghi ngờ sau một mùa giải khó khăn, trong đó Juventus mất ngôi vô địch Serie A (đứng vị trí thứ 4) sau 9 năm thống trị, bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8.
Cristiano Ronaldo trở lại Juventus kiểm tra y tế mùa giải mới

Ronaldo dự kiến sẽ có cuộc gặp ban lãnh đạo Juventus để chốt tương lai

CLB Juventus mở màn mùa giải mới tại Udinese dưới thời Allegri, người đã ký hợp đồng với Ronaldo vào năm 2018, trở lại dẫn dắt sau 2 năm kể từ khi bất ngờ rời đi dù đã giành được 5 chức vô địch liên tiếp cùng đội bóng thành Turin. Cựu ngôi sao của Real Madrid và M.U đã ghi tổng cộng 101 bàn thắng cho CLB Juventus sau 133 trận.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi