Wednesday, July 3, 2024

Naomi Osaka tự hào khi được thắp sáng đài đuốc Olympic Tokyo



Tay vợt Naomi Osaka là người nhận được vinh dự thắp sáng đài đuốc trong lễ khai mạc Olympic Tokyo.

Naomi Osaka tự hào khi được thắp sáng đài đuốc Olympic Tokyo

 

Trên trang twitter của mình, Naomi Osaka viết: “Đây chắc chắn là thành tích và vinh dự lớn nhất mà tôi có được trong sự nghiệp thi đấu thể thao. Tôi không thể tìm ra từ nào để diễn tả cảm xúc của mình. Trong lòng tôi ngập tràn sự biết ơn. Cảm ơn và yêu mọi người rất nhiều”.

Theo lời tổng đạo diễn lễ khai mạc cho biết, Naomi Osaka là người thích hợp nhất để thắp đài đuốc khi cô tượng trưng cho sự đa dạng và hài hợp trên thế giới này. Cô là người mang hai dòng máu khi có bố là người Haiti còn mẹ là người Nhật Bản. Ngoài ra, Naomi Osaka cũng biết đến là một trong những VĐV được yêu mến và có thành tích tốt nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Naomi Osaka tự hào khi được thắp sáng đài đuốc Olympic Tokyo

Naomi Osaka tại buổi lễ khai mạc Olympic Tokyo

Olympic Tokyo sẽ là cơ hội có một không hai để cho tay vợt nữ số 2 thế giới giành tấm huy chương vàng ngay trên quê nhà. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội tốt để cô truyền cảm hứng đến các thế hệ quần vợt sau này của Nhật Bản.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi