Friday, June 28, 2024

Hội bạn thân V (BTS), Park Seo Joon, Choi Woo Sik rủ nhau đóng MV



Thành viên BTS, nam diễn viên Park Seo Joon, Choi Woo Sik, và Park Hyung Sik cùng góp mặt trong MV mới của Peakboy.

 

Ngày 25/7, nam ca sĩ PeakBoy đã phát hành MV mới nhất mang tên “Gyopo Hairstyle”. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã nhận được sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc khi có sự góp mặt của dàn mỹ nam đình đám là thành viên BTS V (Kim Taehyung), nam diễn viên Park Seo Joon, Choi Woo Sik, và Park Hyung Sik. Tất cả những thành viên này đều chơi chung trong một nhóm có tên là “Wooga Fam” (Gia đình Wooga).

Trong MV, ngôi sao phim “Ký sinh trùng” Choi Woo Sik, xuất hiện với vai một nhiếp ảnh gia. Ngay sau đó, nam diễn viên Park Hyung Sik xuất hiện trong video với tư cách là một khách hàng tại một cửa hàng ăn uống mà Peakboy làm việc. Còn Park Seo Joon trong vai giám đốc sản xuất của một chương trình trò chuyện mà PeakBoy xuất hiện với tư cách khách mời. Thành viên BTS lại đảm nhận vai người phục vụ sành điệu, mang đồ uống cho PeakBoy.

Sự xuất hiện đặc biệt này thể hiện tình bạn khăng khít giữa các nam thần làng giải trí Hàn Quốc. Công ty quản lý của PeakBoy cho biết: “Các nghệ sĩ đã nghe bài hát và sẵn sàng xuất hiện trong video âm nhạc như tình bạn. Thông qua họ, video thể hiện thông điệp thú vị và thú vị mà bài hát muốn truyền tải”. 

Chia sẻ về những người bạn thân, trước hết là V, PeakBoy cho biết: “V là một đứa em trai tốt bụng, dễ thương chính hiệu. Theo quan điểm của tôi, V với tư cách là một ca sĩ và Kim Taehyung là một người bạn. Thực ra, anh ấy rất nhạy cảm và có nhiều điều để học hỏi với tư cách là một nghệ sĩ. Một người bạn tuyệt vời”. Trước đó, PeakBoy từng hợp tác với V trong sản phẩm âm nhạc “Snow Flower”. 

Về Park Seo Joon và Choi Woo Sik, PeakBoy nói, “Tôi luôn biết ơn vì những cuộc trò chuyện hữu ích. Đôi khi khi tôi xuất hiện, họ luôn hỏi han xem tôi đang ở đâu, phần nào tốt và phần nào không tốt và cho tôi những lời khuyên. Tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất”. 

Với “Gyopo Hairstyle”, PeakBoy muốn truyền đi thông điệp: “Chúng ta hãy chọn những gì chúng ta thích thay vì lo lắng về những gì người khác nghĩ. Đó là cách bạn có thể tự tin và hạnh phúc”./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img