Monday, July 1, 2024

Tiktoker Bích Ngọc bị bắt vì mua bán 1.500 viên ma túy



Một hotgirl trên mạng xã hội Tik Tok với tài khoản hơn 28.000 người theo dõi vừa bị bắt tại Bắc Giang với hành vi mua bán 1.500 viên ma túy (thuốc lắc).

 

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vừa bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi Mua bán trái phép chất ma túy tại thôn Tân Văn 3, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Cụ thể, 2 đối tượng: Lê Thị Bích Ngọc (SN 1999, trú tại thôn Hoàng Xá 3, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Phạm Xuân Biển (SN 1991, trú tại thôn Thanh Xá, Việt Cường, Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Vật chứng thu giữ gồm 1.500 viên thuốc lắc (MĐMA), 1 gói nhỏ heroin, 5 điện thoại, 1 ô tô, và một số tài liệu có liên quan. 

Bước đầu, Lê Thị Bích Ngọc và Phạm Xuân Biển đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Đáng chú ý, Lê Thị Bích Ngọc là đối tượng đang có quyết định truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy của Công an thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên. 

Lê Thị Bích Ngọc là một hot Tiktoker trên mạng xã hội Tik Tok với tài khoản Bichngoc_1999 có hơn 28.000 người theo dõi. Mỗi video của Bích Ngọc thường xuyên có hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img