Wednesday, July 3, 2024

Tottenham nhận “gạch đá” từ mẫu áo đấu sân khách



Không nhận được phản hồi tốt, mẫu áo đấu sân khách của đội bóng Bắc London bị chính các CĐV của họ chỉ trích.

Tottenham nhận "gạch đá" từ mẫu áo đấu sân  khách

 

Tottenham đã ra mắt áo đấu phụ của mình vào hôm qua, với màu xanh làm chủ đạo, kết hợp những mảng màu loang. Logo đội bóng, logo nhà tài trợ có màu xanh neon nhằm  tạo điểm nhấn.

Tottenham nhận "gạch đá" từ mẫu áo đấu sân  khách

Mẫu áo đấu bị chê tơi tả của Tottenham

Dù vậy, mẫu áo đấu này lại không nhận được phản hồi tốt từ người hâm mộ. 1 số cho  rằng đây là mẫu áo đấu tệ nhất trong lịch sử  bóng đá, khi những vết loang không hề mang 1 ý nghĩa nào và trông như bị đổ 1 thứ chất bẩn nào đó lên. 1 số người cho rằng mẫu áo này giống với áo tập, tức là chỉ nên xuất hiện trong 1 thời gian  ngắn khi toàn đội khởi động trước trận, hơn là mang đi trình diện ở sân khách.

Các cầu thủ Tottenham tất nhiên  đều vui vẻ mặc áo mới để ra mắt, và họ không  đưa ra bình luận nào. HLV Nuno Santo cũng không hào hứng với việc đưa ra ý kiến. Ông chia sẻ rằng mục tiêu hàng đầu lúc này của Tottenham là giữ chân Harry Kane trước sự chèo kéo của các CLB lớn.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi