Monday, July 1, 2024

Vẫn muốn ngoại tình, đâm người tình vì đòi chia tay



Tùng có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ nhưng khi người tình chia tay Tùng không chấp nhận còn dùng dao đâm người tình.

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Tùng (28 tuổi, ở Thường Tín) về tội giết người.

Theo cáo buộc, khoảng tháng 11/2019, Tùng và chị Lê Thị L. (23 tuổi) có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân.

Thỉnh thoảng, chị L. đến chung sống với Tùng tại phòng trọ do bị can thuê ở thôn Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội. 

Đến khoảng đầu tháng 1/2021, Tùng cho rằng chị L. không yêu với mình nữa nên giữa Tùng và chị L. nảy sinh mâu thuẫn, thường xuyên cãi, chửi nhau. Chị L. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với Tùng, nhưng Tùng đã đe dọa nếu không quay lại, anh ta sẽ giết chết cả gia đình chị L.

Đến khoảng 9h ngày 8/1/2021, Tùng hẹn gặp chị L. để nói chuyện. Gặp nhau, giữa Tùng và chị L. tiếp tục xảy ra cãi vã, chửi nhau. Sau đó, chị L. lên xe máy ra về. Thấy vậy, Tùng giằng lấy chìa khóa xe máy vứt đi khiến chị L. phải dắt bộ đến quán sửa xe thuê người mở khóa cho mình.

Vẫn muốn ngoại tình, đâm người tình vì đòi chia tay
Nguyễn Văn Tùng tại cơ quan công an điều tra

Sau đó, chị L. điều khiển xe máy theo hướng cầu Dừa về xã Liên Phương (huyện Thường Tín) để về nhà.

Sau khi bị người tình cự tuyệt, Tùng về phòng trọ, lấy dao bầu, bọc vào chiếc áo khoác màu đen, kẹp ở giữa xe máy, rồi quay lại tìm chị L.

Đi đến đoạn đường vào khu công nghiệp Liên Phương, nhìn thấy xe của tình nhân, Tùng phóng theo. Đến trước cổng Công ty Sông Hồng Việt, thuộc khu Công nghiệp Liên Phương, Tùng đuổi kịp, điều khiển xe vượt bên trái, ép xe chị L. vào lề đường, làm xe máy của chị đổ nghiêng.

Tùng xuống xe, rút dao bầu xông đến đâm 1 phát trúng lưng nhân tình. Sau khi đẩy chị L. ngã ngửa xuống lề đường, anh ta tiếp tục đâm tiếp 21 nhát trúng ngực, hai chân, tay chị L., làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, bị can vứt dao tại chỗ và lên xe máy bỏ trốn. Đến ngày 9/1, công an huyện Thường Tín phát hiện, bắt giữ Tùng khi đang trốn ở thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội).

Quá trình điều tra vụ án, gia đình chị L. yêu cầu Tùng bồi thường 530 triệu đồng, gồm tiền mai táng phí, tổn thất tinh thần và chi phí nuôi con của chị đến năm 18 tuổi. 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img