Sunday, May 19, 2024

”Vũ điệu giữa bầy sói”: Cuộc đấu trí căng thẳng xen lẫn hành động đầy kịch tính



Những vụ án giết người hàng loạt liên tục xuất hiện và hung thủ có biệt danh là Son Môi đã gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân. Trong khi đó, manh mối về kẻ thủ ác năm xưa đã giết chết Quỳnh (vợ của cảnh sát Long) lại liên tục xuất hiện khiến anh vô cùng rối trí. Khi điều tra những uẩn khúc trong tư dinh của Đức đại bàng – một tên trùm khét tiếng, Long lại vô tình gặp được Quyên – người tình của ông trùm – nhưng lại có nhân dạng vô cùng giống vợ anh.

Bộ phim Vũ điệu giữa bầy sói thuộc thể loại phim tâm lý hình sự có bối cảnh phim được ghi hình tại TP.HCM và TP.Vũng Tàu từ tháng 1/2021. Câu chuyện phim bắt đầu khi Long (Quang Sự) – đội trưởng đội đặc nhiệm CATP cùng vợ sắp cưới đi mua nhẫn thì bị một đám cướp xông vào đe dọa. Quỳnh (Quỳnh Lương) – vợ của Long không may bị tên cướp đầu sỏ là Sang “ghẻ” bắn chết. Mười lăm năm sau, Sang “ghẻ” từ Nhật Bản trở về, thay hình đổi dạng và lấy tên là Thảo Cụt (Lee Nguyễn), hắn làm chủ một chuỗi công ty bảo vệ, đồng thời phục vụ dưới trướng của tên Đức “đại bàng” (Huỳnh Anh Tuấn).
 
vu-dieu-giua-bay-soi-cuoc-dau-tri-cang-thang-xen-lan-hanh-dong-day-kich-tinh
 
Đức “đại bàng” – chủ tịch tập đoàn EAGLE – Được biết đến là một doanh nhân thành đạt có gia đình gương mẫu điển hình với vợ đẹp con ngoan, chuyên làm từ thiện. Thế nhưng thực chất đứng sau hắn lại là cả một đế chế – được xem là thế lực ngầm khét tiếng nhất tại thành phố này, mọi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, giải trí đều bị hắn nhúng tay chi phối. Đồng thời hắn cũng lợi dụng các mối quan hệ với giới lãnh đạo thành phố để hỗ trợ công việc kinh doanh của mình, để chi phối họ, hắn lập công ty đào tạo người mẫu nhưng thực chất là hình thức điều đào công khai. 
 
vu-dieu-giua-bay-soi-cuoc-dau-tri-cang-thang-xen-lan-hanh-dong-day-kich-tinh
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn (vai Đức “đại bàng”) và diễn viên Quỳnh Lương (Vai Quyên) trong phim
 
Trong gia đình Đức “đại bàng” thì Quyên là con dâu – vợ của Lâm (Trương Minh Thảo) – con nuôi của Đức, thực chất được xem như vợ hai của hắn. Tình cờ hơn, trong quá trình điều tra những uẩn khúc tại tư dinh của Đức “đại bàng”, Long lại vô tình nhìn thấy Quyên có nhân dạng vô cùng giống vợ anh. Cũng trong thời gian này, những vụ án giết người hàng loạt liên tục xuất hiện và hung thủ có biệt danh là Son Môi đã gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân. Trong khi đó, manh mối về kẻ thủ ác năm xưa đã giết chết Quỳnh (vợ của cảnh sát Long) lại liên tục xuất hiện khiến anh vô cùng rối trí. 
 
vu-dieu-giua-bay-soi-cuoc-dau-tri-cang-thang-xen-lan-hanh-dong-day-kich-tinh
Diễn viên Quang Sự (Long) và Thảo cụt (Lee Nguyễn) trong phim
 
Động cơ của kẻ giết người Son Môi vô cùng bí ẩn và thủ đoạn thì lại tàn độc, hắn cố tình để lại chứng cứ thách thức cơ quan điều tra cũng như dằn mặt kẻ thù. Long cũng vô tình phát hiện ra, hắn lại có nợ máu với Thảo cụt, vì vậy cùng chung kẻ thù mà anh đang truy tìm.
 
Những cuộc đấu trí căng thẳng, đầy kịch tích giữa lực lượng chức năng và các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là khi chúng đội lốt các tổ chức, doanh nhân, thành đạt liên tục diễn ra chính là điểm nhất hấp dẫn mà bộ phim Vũ điệu giữa bầy sói mang đến cho khán giả xem đài. Các màn song đấu, tam đấu của các trường phái võ thuật đặc trưng, đẹp mắt như Cầm Nã Thủ, Kendo (kiếm đạo Nhật), Vovinam… cũng sẽ lần lượt xuất hiện làm mãn nhãn người xem.
 
 
vu-dieu-giua-bay-soi-cuoc-dau-tri-cang-thang-xen-lan-hanh-dong-day-kich-tinh
Diễn viên Ngân Quỳnh vào vai Chị Mười Hai – Một vai diễn khác lạ trong sự nghiệp diễn xuất của chị.
 
Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Quang Sự, Ngân Quỳnh, Huỳnh Anh Tuấn, Đinh Y Nhung, Trương Minh Thảo, Quỳnh Lương, Ngô Thành Tá… Vũ điệu giữa bầy sói sẽ phát sóng lúc 19h45 từ ngày 10/8/2021 trên SCTV14 – Kênh phim Việt của Truyền hình cáp SCTV.
 
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 8/2021
 
SCTV9: “Người yêu tôi là rô-bốt” – Đối với con người, tình yêu vốn đã rất khó hiểu. Đối với một cỗ máy, nó lại càng khó hiểu hơn. Liệu, tình yêu giữa người với rô-bốt có mang lại cái kết tốt đẹp?
 
30 tập “Người yêu tôi là rô-bốt”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/08/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Lý Giai Tâm, Lục Vĩnh, Phùng Doanh Doanh, Lư Uyển Nhân, Tưởng Chí Quang…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: ”Vũ điệu giữa bầy sói” – phát sóng lúc 19h45 từ ngày 10/08/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. Những vụ án giết người hàng loạt liên tục xuất hiện và hung thủ có biệt danh là Son Môi đã gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân. Những cuộc đấu trí căng thẳng, đầy kịch tích giữa lực lượng chức năng và các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là khi chúng đội lốt các tổ chức, doanh nhân, thành đạt liên tục diễn ra chính là điểm nhất hấp dẫn mà bộ phim “Vũ điệu giữa bầy sói” mang đến cho khán giả xem đài. Các màn song đấu, tam đấu của các trường phái võ thuật đặc trưng, đẹp mắt như Cầm Nã Thủ, Kendo (kiếm đạo Nhật), Vovinam… cũng sẽ lần lượt xuất hiện làm mãn nhãn người xem.
 
Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Quang Sự, Ngân Quỳnh, Huỳnh Anh Tuấn, Đinh Y Nhung, Trương Minh Thảo, Quỳnh Lương, Ngô Thành Tá… Kính mời quý khán giả đón xem.
 
SCTV
 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img