Sunday, May 19, 2024

Người yêu tôi là rô-bốt – SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB



Đối với con người, tình yêu vốn đã rất khó hiểu. Đối với một cỗ máy, nó lại càng khó hiểu hơn. Liệu, tình yêu giữa người với rô-bốt có mang lại cái kết tốt đẹp?

Vừa xuất xưởng, trên đường vận chuyển cho khách hàng, người máy cao cấp ASI 005 (do Lý Giai Tâm đóng) đột nhiên biến mất. 
 
nguoi-yeu-toi-la-ro-bot-sctv9-doc-quyen-va-dong-thoi-voi-tvb
 
Trong lúc đó, Cổ Gia Liêm  (do Lục Vĩnh đóng) – nhân viên kinh doanh của công ty phát triển trí tuệ nhân tạo, cũng là nơi sản xuất ra ASI 005, tình cờ gặp người máy này trên đường. Liêm quyết định không bỏ lỡ dịp may hiếm có. Liêm lập tức đưa ASI 005 về nhà, đặt tên A Bảo. Dưới sự hướng dẫn của Liêm, Bảo trở thành trợ lý tích cực của cả bốn thành viên nhà họ Cổ. 
 
nguoi-yeu-toi-la-ro-bot-sctv9-doc-quyen-va-dong-thoi-voi-tvb
 
Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ kỳ lạ mà các thành viên giao cho, Bảo vô tình khởi động công năng tự học tập. Nhờ đó, cô bắt đầu cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc của loài người và trải qua thất tình lục dục. Đặc biệt, Bảo đã nảy sinh tình cảm với Liêm. 
 
Chính điều này đã mang đến cho Bảo nhiều rắc rối. Cấp trên của Liêm, là chị Đa (do Phùng Doanh Doanh đóng), muốn triệt hạ Bảo để giành lấy Liêm và củng cố địa vị. Cũng vào lúc đó, Bảo phát hiện bản thân bị nhiễm vi-rút, khiến cô có thể bị vô hiệu hóa bất cứ lúc nào…
 
nguoi-yeu-toi-la-ro-bot-sctv9-doc-quyen-va-dong-thoi-voi-tvb
 
30 tập “Người yêu tôi là rô-bốt”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/08/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Lý Giai Tâm, Lục Vĩnh, Phùng Doanh Doanh, Lư Uyển Nhân, Tưởng Chí Quang…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 8/2021
 
SCTV9: “Người yêu tôi là rô-bốt” – Đối với con người, tình yêu vốn đã rất khó hiểu. Đối với một cỗ máy, nó lại càng khó hiểu hơn. Liệu, tình yêu giữa người với rô-bốt có mang lại cái kết tốt đẹp?
 
30 tập “Người yêu tôi là rô-bốt”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/08/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Lý Giai Tâm, Lục Vĩnh, Phùng Doanh Doanh, Lư Uyển Nhân, Tưởng Chí Quang…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: ”Vũ điệu giữa bầy sói” – phát sóng lúc 19h45 từ ngày 10/08/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. Những vụ án giết người hàng loạt liên tục xuất hiện và hung thủ có biệt danh là Son Môi đã gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân. Những cuộc đấu trí căng thẳng, đầy kịch tích giữa lực lượng chức năng và các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là khi chúng đội lốt các tổ chức, doanh nhân thành đạt liên tục diễn ra chính là điểm nhất hấp dẫn mà bộ phim “Vũ điệu giữa bầy sói” mang đến cho khán giả xem đài. Các màn song đấu, tam đấu của các trường phái võ thuật đặc trưng, đẹp mắt như Cầm Nã Thủ, Kendo (kiếm đạo Nhật), Vovinam… cũng sẽ lần lượt xuất hiện làm mãn nhãn người xem.
 
Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Quang Sự, Ngân Quỳnh, Huỳnh Anh Tuấn, Đinh Y Nhung, Trương Minh Thảo, Quỳnh Lương, Ngô Thành Tá… Kính mời quý khán giả đón xem. 

SCTV

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img