Sunday, September 1, 2024

Chồng đâm vợ trọng thương rồi tự sát



Công an xã Đại Bản (An Dương, Hải Phòng) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ chồng đâm vợ trọng thương sau đó tự sát trên địa bàn.

 

Sáng 1/8, lãnh đạo xã Đại Bản (An Dương, Hải Phòng) cho biết, cơ quan công an đang điều tra vụ chồng dùng vật sắc nhọn đâm vợ trọng thương sau đó tự sát.

Cụ thể, lúc gần 8h cùng ngày, tại thôn Tiên Đông (xã Đại Bản) xảy ra vụ việc anh M. dùng bình nước thuỷ tinh đập vào đầu vợ mình là chị H. Sau đó, anh M. tiếp tục dùng mảnh vỡ thuỷ tinh đâm vợ trọng thương.

Chị H. chạy thoát được sang nhà hàng xóm. Sau đó, anh M. đóng cửa nhà, dùng vật sắc nhọn đâm vào cơ thể để tự sát.

Cũng theo lãnh đạo xã Đại Bản, cả hai vợ chồng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi